Thứ 4, 24 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

"Tôi luôn muốn fairway càng hẹp càng tốt, bởi tôi không muốn chỉ mình tôi phải đánh bóng từ khu vực cỏ Rough" - Seve Ballesteros

Tin tức

Nick Watney vô địch WGC-Cadillac Championship 2011

Nick Watney vô địch WGC-Cadillac Championship 2011

Nick Watney đã vượt qua Dustin Johnson một cách dễ dàng với 2 gậy khi Johson bị điểm bogey tại hố 16 và anh đã không thể bắt kịp nhịp thi đấu với Watney. Đây là chiến thắng PGA Tour thứ 3 trong sự nghiệp của anh.

Lịch sử gần như không đứng về phía anh hôm Chủ Nhật tại WGC-Cadillac Championship. Hai năm cách đây, anh đã thua Phil Mickelson trong cú putt bóng cuối cùng của mình. Chỉ một ngày trước đó, Watney đã mất tập trung và đã tạt tee shot của mình vào nước và bị double bogey. Anh đã rơi khỏi vị trí dẫn đầu.

Nick Watney đã không thấy tia hi vọng nào cho chiến thắng ngoài những khó khăn khi anh đứng ở điểm phát bóng hố 18 tại Doral. Tuy nhiên nhà vô địch đã vượt qua thách thức để nắm giữ chiếc cup Cadillac Champhionship 2011.

"Tôi đã không lo lắng," Watney nói. "Tôi thực sự muốn chú tâm tâm tới việc thi đấu của mình và nắm lấy cơ hội này. Tôi yêu thích cái cảm giác: bạn không có được chiến thắng quá thường xuyên"

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi