Thứ 6, 29 Tháng 3 2024 Hà Nội °C

“Golf là trò chơi lạ lùng. Tôi mất gần 40 năm mới phát hiện ra rằng tôi không có khả năng chơi golf” - Ted Ray

Tin tức

The Masters 2019: Số lượng golfer được nhận suất tham dự sẽ thấp nhất trong 2 thập kỷ qua

The Masters 2019: Số lượng golfer được nhận suất tham dự sẽ thấp nhất trong 2 thập kỷ qua

Chỉ còn 9 ngày nữa là The Masters 2019 sẽ khởi tranh trên sân đấu huyền thoại gắn liền với giải đấu từ khi ra đời - sân Augusta National. Khán giả đang chờ đợi một Rory McIlroy rất có thể sẽ hoàn thành trọn bộ Grandslam Major, Jordan Spieth tiếp tục thể hiện cái duyên thành công ở Augusta hay siêu hổ Tiger Woods sẽ tìm kiếm được chiếc áo Green Jacket sau 14 năm. Rất nhiều bất ngờ đang chờ đón khán giả toàn cầu khi hướng về thành phố Augusta, Georgia để chứng kiến màn so tài hấp dẫn của các hảo thủ hàng đầu.

Master18Reed

Patrick Reed hiện tại là đương kim vô địch giải đấu (Ảnh: Getty Images)

The Masters là giải đấu danh giá và không phải golfer nào cũng có thể tham dự. Theo BTC The Masters thì sẽ chỉ có tổng 86 vận động viên được nhận suất tham dự giải, số lượng ít nhất kể từ năm 1997. Justin Harding và Shane Lowry là 2 golfer mới nhất vừa được qualify cho Masters vào Chủ Nhật ngày 31/3 khi về trong top 50 thế giới trên OWGR. Sẽ chỉ còn duy nhất suất cuối cùng cho golfer vô địch giải Valero Texas Open tuần này. Năm 2018 chứng kiến màn thi đấu chói sáng của Ian Poulter khi anh quyết tâm vô địch giải Houston Open để được tham dự The Masters. Trước đó tay golf người Anh đã có thể nhận ngay giấy mời tới Augusta nếu không để thua ở trận tứ kết Dell Matchplay trước Kevin Kisner. Cách duy nhất để đến The Masters 2018 là bắt buộc Ian Poulter phải lên ngôi ở Houston và anh đã làm được điều vô cùng kinh ngạc trước sự thán phục của người hâm mộ. 

Một số tay golf đáng chú ý chưa được nhận suất tham dự The Masters 2019 mà có mặt tại giải Texas Open uần này gồm: Jim Furyk, Ben An, Sungjae Im, Cameron Champ, Graeme McDowell - golfer vừa vô địch giải PuntaCana, Andrew Putnam và Lucas Glover.

The Texas Open là giải đấu tiền Masters thay cho giải Houston Open khi được chuyển lịch sang mùa thu. Andrew Landry đang là đương kim vô địch.

GolfEDIT.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi