Thứ 4, 24 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Nếu bạn muốn che dấu tính cách của mình thì đừng chơi golf” - Percey Boomer

Tin tức

Tiger đánh bại Rory nhưng bị loại đáng tiếc ở vòng tứ kết WGC Dell Matchplay

Tiger đánh bại Rory nhưng bị loại đáng tiếc ở vòng tứ kết WGC Dell Matchplay

TIGER WOODS (13) đánh bại RORY McILROY (4), 2&1

rorytigerdell19

Woods, từng 3 lần vô địch Match Play, tăng tỷ số lên 3up trước Rory khi đến hố 11, nhưng có kết quả này nhờ một phần không nhỏ từ khả năng putt quá tệ của Rory McIlroy. Siêu sao người Bắc Ai Len gỡ lại được thế trận khi thắng ở hai hố 12,13 để đưa chỉ số vê còn 1 down. Tiger duy trì được tỷ số 1 up khi cầm hòa được Rory ở hố 15 khi về được par. Tình huống được coi là bước ngoặt của trận đấu là ở hố 16PAR5. Rory McIlroy đã có cú phát driver sấm sét đi 395 yards lên fairway và chỉ cần gậy Wedge để đưa bóng lên cờ. Trong khi đó Tiger phát bóng tệ xuống cát sau cú Drive 308 yards. Anh sau đó cứu bóng lên fairway còn cách cờ 204 yard. Tại vị trí này Tiger đã đưa được bóng lên Green. Rory ở cú đánh thứ 3 quá mạnh khiến bóng vượt green rơi vào vị trí boundary ties.  Rory chị phạt gậy khi bóng không thể đánh được và phải quay về vị trí ban đầu. Khi thực hiện cú thứ 5 anh lại đưa bóng vào bunker phải green và mất tổng cộng 6 gậy để lên on. Tay golf sinh năm 1989 đã để thua hố mà không cần đến lượt gạt bóng của Tiger. Woods đã khẳng định chiến thắng khi ghi điểm hòa hố 17 sau cú gạt Par khoảng cách 13 bước chân.

Chia sẻ sau trận đấu, Tiger Woods nói: "Chúng tôi đã có một trận đấu vui vẻ. Thực tế tôi đã có phần may mắn ở cuộc đối đầu này" 

LUCAS BJERREGAARD (50) vượt qua TIGER WOODS (13), 1 up

lucastigerdell19a2

Vượt qua được Rory McIlroy khiến người hâm mộ sẽ nghĩ tới rằng Tiger Woods đã vượt qua cửa ải khó nhất ở nhánh đấu này. Nhưng lính mới ở The MatchPlay đến từ Đan Mạch là Lucas Bjerregaard đã loại tay golf từng 3 lần vô địch giải đấu này. Tất cả khán giả shock khi Tiger để lỡ cú gạt hơn 1 yards ở hố 18 để có thể cân bằng tỷ số và kéo dài đến hố playoff. Woods đã có tới 3 birdie liên tiếp để dẫn 2 up sau 5 hố nhưng anh đã vấp phải một Lucas thi đấu như 'chú lính chì dũng cảm'. Lucas đã hòa thế trận khi ghi birdie hố 10 nhưng để Woods dẫn trở lại khi dính double bogey hố 11. Điểm eagle xuất sắc hố 16 giúp golfer người Đan Mạnh đưa thế trận về cân bằng, và điểm birdie ở hố 17 để so găng với Tiger đến tận đường cuối cùng. Ở hố 18, Tiger ở cú đánh thứ 2 đưa bóng vào bunker và phải mất tới 3 gậy lên green để cố gắng về Par, và Bjerregaard không thể ghi được điểm birdie từ cú gạt hơn 6 yards. Nhưng đó không còn là vấn đề khi Tiger để thua sau khi gạt trước ở pha gạt điểm Par hơn 4 feet.

GolfEDIT.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi