Thứ 5, 25 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Tinh thần là nguyên nhân làm hỏng cú đánh nhiều hơn thể lực.” – Tommy Bolt

Tin tức

Đánh 71 gậy (-1), golfer Phạm Minh Tuấn lần đầu lên ngôi giải VPG Tour

Đánh 71 gậy (-1), golfer Phạm Minh Tuấn lần đầu lên ngôi giải VPG Tour

Ngày chung kết đánh 71 gậy (-1), golfer Phạm Minh Tuấn đã mang về danh hiệu VPG TOUR đầu tiên trong sự nghiệp. Anh có số điểm tổng tốt hơn người đứng thứ 2, tay golf dẫn đầu vòng 1 Tăng Nhơn Phú tới 3 gậy cách biệt. 

Vpg19longanwin

Nếu không dính điểm bogey ở đường 3, Phạm Minh Tuấn sẽ có vòng đấu bogey free. Anh ghi được 2 birdie ở các đường 9,13 và còn lại là các điểm Par. Anh thi đấu cùng nhóm với Tăng Nhơn Phú. Tay golf trẻ này ghi được 4 birdie nhưng dính tới 5 bogey và 1 triple bogey ở hố 14Par3. Tăng Nhơn Phú kết thúc vòng 2 với 76 gậy. 

Đứng ở vị trí thứ 3 là golfer Trịnh Văn Thọ với +9 điểm. Anh là tay golf có thành tích tốt thứ 2 ở vòng đấu này khi có điểm số evenpar 72 gậy. 

Tay golf lần đầu góp mặt tại VPG TOUR là Đinh Song Hải chi sẻ vị trí đồng hạng 4 với Kang Seok. Tay golf trẻ người Hàn từng góp ở Vietnam Junior Open này sau vòng đầu tiên chia sẻ ngồi đầu thì trong ngày đấu quyết định đã không thể bứt phá. Anh đánh 80 gậy ở vòng 2. 

Kang Tae Heon là golfer nghiệp dư có thứ hạng tốt nhất khi về solo thứ 7, xếp trên tay golf người Anh Jonathan Garratt đúng 1 gậy (+16).

Với chiến thắng này, golfer Phạm Minh Tuấn nhận khoản tiền thưởng 30 triệu đồng từ ban tổ chức. 

Chi tiết BXH top 10:

Vpg19longan

GolfEDIT.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi