Thứ 7, 27 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

'Golf là trò chơi của cái tôi nhưng nó cũng là một trò chơi của sự chính trực: điều quan trọng nhất là bạn làm điều đúng đắn khi không ai để ý' - Tom Watson

Tin tức

Tổng cục TDTT và HH Golf Việt Nam tổ chức đội dự tuyển golf trẻ, học miễn phí ở EPGA

Tổng cục TDTT và HH Golf Việt Nam tổ chức đội dự tuyển golf trẻ, học miễn phí ở EPGA

Theo thỏa thuận hợp tác với Học viên Golf Els (EPGA)- Ecopark, Tổng cục Thể dục Thể thao và Hiệp hội Golf Việt Nam sẽ tổ chức đội dự tuyển golf trẻ làm cơ sở để tuyển chọn cho đội tuyển golf quốc gia tham dự các sự kiện golf trẻ trong nước và quốc tế. Các tay golf trẻ dưới 18 tuổi đăng ký tham gia đội dự tuyển sẽ được luyện tập miễn phí tại EPGA theo thời gian biểu 3 buổi/tuần, cụ thể như sau:

Thứ Tư: Buổi chiều, từ 15h00 đến 18h00

Thứ Bảy: Buổi sáng, từ 8h00 đến 11h00

Chủ Nhật: Buổi sáng, từ 8h00 đến 11h00.

Dự kiến thời gian bắt đầu tổ chức đội dự tuyển và tập luyện tại EPGA-Ecopark là từ ngày 1/4/2019 tới hết năm 2019. Các thành viên có năng khiếu, trình độ kỹ thuật tốt và đạt nhiều thành tích tại các sự kiện golf trẻ trong nước sẽ được tuyển chọn vào đội tuyển golf trẻ quốc gia.

Ông Phạm Thành Trí – Phó Tổng Thư Ký Hiệp Hội Golf Việt Nam đánh giá rất cao trình độ chuyên môn và cơ sở vật chất của EPGA (hàng đầu Đông Nam Á). Những hỗ trợ và sự hợp tác của EPGA sẽ là đòn bẩy giúp golf trẻ nói riêng và phong trào golf tại Việt Nam nói chung sẽ ngày càng phát triển.

Tổng cục Thể dục Thể thao và Hiệp hội Golf Việt Nam xin trân trọng thông báo tới các phụ huynh và các tay golf trẻ (U18) đăng ký tham gia đội dự tuyển và luyện tập tại EPGA theo chương trình trên đây. Thông tin đăng ký xin vui lòng liên hệ:

Mr. Giang Nam – Văn phòng Hiệp hội Golf Việt Nam
SĐT: 098 708 6626 / 090 492 3782
Email: giangnam@vga.com.vn

Thông tin từ VGA

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi