Thứ 7, 27 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

"Mọi thứ đều rất ổn cho đến khi bạn bước đến Tee phát bóng đầu tiên" - Seve Ballesteros

Tin tức

Tuyển miền Nam dẫn cách biệt 5 điểm sau vòng 1 VGA Union Cup 2019

Tuyển miền Nam dẫn cách biệt 5 điểm sau vòng 1 VGA Union Cup 2019

Một kết quả thực sự là rất thuận lợi cho cuộc hành quân ra Bắc của tuyển miền Nam tại VGA Union Cup năm nay. Họ đã có chiến thắng tuyệt đối ở 4 lượt trận foursomes đầu tiên. Có thêm 2 điểm ở trận thằng fourball và 0,5 điểm hòa ở trận đấu fourball giữa Vũ Phạm Nguyên An/ Nông Trung Hiếu và Đoàn Văn Nam/Nguyễn Việt Dũng. 

Một điều đáng chú ý trong ngày đầu tiên này là có 3 chiến thắng của tuyển miền Nam đều rất đậm với tỷ số 6&5. Bao gồm trận thắng foursomes của Nông Trung Hiếu/ Đỗ Quang Khánh trước Hoàng Quân/Đỗ Anh Đức. Golfer Hoàng Quân, một trong những hảo thủ của tuyển miền Bắc cũng không mang về điểm nào trong ngày thi đấu hôm nay. Anh và Nguyễn Hồng Hải không thể có một lần vươn lên trước cặp đôi Hoàng Ngọc Quý/Đỗ Duy Hiền và để thua 2&1 ở trận đấu fourball.  Nguyễn Ngọc Khôi/ Nguyễn Văn Thống hạ cặp đôi bất bại đến từ Đà Nẵng là Hà Ngọc Hoàng Lộc/Trần Bình Quang Huy cũng ở thể thức này. Trận thắng 6&5 fourballs của Đinh Viết Sinh và tân binh Phạm Quốc Phương trước cặp đôi Lê Hùng Nam - đội trưởng miền Bắc và Nguyễn Văn Chung - phó đội. Phạm Quốc Phương mới lần đầu thi đấu ở đấu trường Union Cup nhưng đã tỏ ra bản lĩnh không kém bất cứ các golfer từng trải khác. Anh là người mang nhiều lợi thế ở trận đấu này.

Cặp đôi đáng chú ý là Thái Trung Hiếu và Trần Thế Cường cũng bất ngờ để thua trước Hoàng Ngọc Quý/ Phạm Minh Hồng với tỷ số 3&2 ở trận đấu Foursomes mở màn. Đây là lần đầu tiên cặp đôi này mất điểm trong lịch sử 4 năm của giải đấu. Nhưng Thái Trung Hiếu đã lấy lại được 1 điểm ngay vào buổi chiều khi cùng Hà Ngọc Hoàng Lộc thắng Huỳnh Quang Đức và Nguyễn Văn Thống ở thể thức fourball 2&1.

Cả hai golfer Andrew Hùng Phạm và Nguyễn Ngọc Khôi đều giúp tuyển miền Nam có điểm tuyệt đối ở 2 trận Foursomes ngày đầu tiên và tạm nghỉ ở lượt đấu buổi chiều. Có lẽ cả hai cựu đội trưởng này sẽ trở lại ở lượt foursome ngày thi đấu thứ 2. 

Với việc bị mất lợi thế sớm ngay trên sân nhà, tuyển miền Bắc chắc chắn sẽ có những điều chỉnh ở vòng tới và đặc biệt là phải lấy lại được tinh thần cho toàn đội. 

Dưới đây là kết quả 8 trận đấu trong ngày thi đấu đầu tiên giải VGA Union Cup:

VUC19Day1KQ

GolfEDIT.com

 

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi