Thứ 6, 26 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

"Thành công của golf game phụ thuộc vào sức mạnh của trí óc và tính cách hơn là sức mạnh của cơ thể." - Arnold Palmer

Tin tức

Huyền thoại golf người Úc Greg Norman trở lại Việt Nam, giao lưu với các tay golf trẻ

Huyền thoại golf người Úc Greg Norman trở lại Việt Nam, giao lưu với các tay golf trẻ

Sự kiện golf mang tên “Vietnam’s Rising Stars”  do huyền thoại với nick name "Cá mập trắng" sẽ diễn ra vào ngày 19/3 tới trên sân golf KN Cam Ranh Golf Links. Đây là một trong những sự kiện nằm trong chương trình nâng cao và phát triển golf trẻ Việt do quỹ sáng lập của Greg Norman đứng ra tổ chức.

Với vai trò là đại sứ du lịch Golf Việt Nam, ông Norman không chỉ đưa ra những kinh nghiệm trong phát triển ngành công nghiệp golf mà còn rất chú trọng đào tạo và bồi dưỡng cho golf trẻ. Huyền thoại người Úc đang nỗ lực cùng với chính phủ Việt Nam xây dựng nền tảng cơ bản vững chắc để Golf sẽ trở thành điểm sáng không chỉ trong du lịch mà còn phổ cập rộng khắp bộ môn này tới mọi nơi. 

GregKN2

Greg Norman trở thành đại sứ du lịch Golf Việt Nam vào ngày 31/10/2018 (Ảnh: GNGCD)

Sân golf KN Golf Links Cam Ranh là sân golf mới nhất do Greg Norman thiết kế. Đây được coi là một kiệt tác xuất sắc xứng tầm đẳng cấp thế giới khi sân golf Links được xây dựng trên bờ biển đẹp nhất hành tinh. 

KNGolflinks

Sân golf KN Cam Ranh Golf Links

Tại sự kiện Vietnam's Rising Stars, Greg Norman sẽ có buổi thi đấu giao lưu với 3 tài năng trẻ Việt mới nổi gồm Nguyễn Bảo Long, Trần Lam và Nguyễn Anh Tuấn. Trong đó Anh Tuấn vừa mới chuyển sang thi đấu chuyên nghiệp. Sự kiện này được đánh giá là cơ hội tốt và hiếm có để các golfer trẻ học hỏi từ Greg Norman, golfer có một sự nghiệp thành công với 2 major và hàng chục danh hiệu lớn. Nhìn vào thành tích của ông, các golfer trẻ Việt sẽ lấy đó làm nguồn cảm hứng để tiếp tục phấn đấu cho chặng đường phía trước.

Cũng trong năm nay, KN Golf Links cũng là nơi đăng cai tổ chức sự kiện golf trẻ lớn nhất là Vietnam Junior Open 2019, nơi quy tụ đông đảo các tay golf trẻ ở mọi lứa tuổi tham gia tranh tài.

Chi tiết sự kiện: 

1. “Vietnam’s Rising Stars” Golf Match presented by Greg Norman
2. Tổ chức: Greg Norman & sân KN Golf Links – Cam Ranh 
3. Địa điểm: KN Golf Links - Cam Ranh
4. Thời gian: Thứ Ba, ngày 19/3/2019
5. Người chơi: Greg Norman, Nguyễn Bảo Long, Nguyễn Anh Tuấn, Trần Lam 
6. Lịch trình:

9:00: Greg Norman tổ chức buổi Golf Clinic cho khách được mời
10:00: Greg Norman giao lưu golf cùng Bảo Long, Anh Tuấn, Trần Lam
15:00: Trao giải

Thông tin về Greg Norman:

Greg Norman, sinh 10/2/1955, huyền thoại người Úc với nickname ''Cá mập Trắng". Ông thi đấu chuyên nghiệp năm 1976 và có 88 danh hiệu chuyên nghiệp. Ông có 2 danh hiệu Major là tại The Open 1986, 1993. Số giải thắng trên Tour của Greg bao gồm: 20 danh hiệu PGA TOUR, 14 chức vô địch giải của European Tour, 31 danh hiệu PGA TOUR Úc và hàng chục danh hiệu quốc tế khác. Ông được vào Ngôi đền của những huyền thoại năm 2001.

Ngoài sự nghiệp lẫy lừng, Greg Norman còn là chuyên gia hàng đầu về thiết kế sân golf. Ông thiết kế sân golf nào cũng mang tính thách thức, đầy chất hang dã. Ông tôn thờ sự bản nguyên và không thích pha lẫn với bất cứ ai. Chính tên gọi cá mập trắng đã phần nào nói lên con người Greg. Một người đàn ông mạnh mẽ và quyết đoán.

Thông tin về Nguyễn Bảo Long:

Image result for những tay golf trẻ golfedit

Nguyễn Bảo Long (Ảnh: Duy Dương)

Ngày sinh: 5/2/2005

Handicap: 5, 

Tình trạng: Nghiệp dư

Phần thưởng và danh hiệu: Best Gross in Vietnam Golf Magazine Championship 2018. Giải nhất Boys U13-U14 Hongkong Championship 2018. Best gross giải “TP” Golf championship 2018. Best gross giải IMG Trophy 2018 at Sky Lake. Best gross giải Golf Vietnam Bruno Open 2018. Giải nhì U12 boys tại Kids Golf World Championship 2017 tại Malaysia. Best gross giải Hanoi Junior Tournament 2017

Thông tin về Nguyễn Anh Tuấn:

TuanNguyen

Nguyễn Anh Tuấn (ảnh Pháp Nguyễn)

Ngày sinh: 27/1/1998

Handicap: 2.5

Trạng thái: Chuyên nghiệp

Phần thưởng và danh hiệu: Vô địch Montgomerie League Championship 2015. 4 huy chương vàng và 6 bạc tại hệ thống BRG Junior Golf Tour. Giải nhất U18 VGM Golf Championship.  Năm 2018 trở thành thành viên PGA Thái Lan. Anh Tuấn đang là đại diện cho thương hiệu Bridgestone Golf tại Việt Nam. 

Thông tin về Trần Lam:

VAO2018TranLam

Trần Lam (Ảnh: Duy Dương)

Ngày sinh: 31/03/2004

Handicap: 5

Trạng thái: Nghiệp dư

Phần thưởng và danh hiệu: Giải 3 National Youth Championships 2015. Giải nhất U13 VN Junior Open 2016. Xếp thứ Á quân The World Kid Malaysia Golf 2018. Về thứ 3 giải Countervailing Open 2018. Vô địch HCM Open 2018.

Về sân golf KN Cam Ranh Golf Links:

Sân KN Cam Ranh Links là sân đấu 27 hố là cũng chính là sân thứ 3 do Greg Norman thiết kế tại Việt Nam và đã dành được giải thưởng do APGS bầu chọn là sân gôn đẹp nhất châu Á vào ngày 02/11/2018. 

GolfEDIT.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi