Thứ 4, 24 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

"Chiến thắng không phải là tất cả, nhưng mong muốn được chiến thắng thì có." - Arnold Palmer

Tin tức

Tiger Woods làm việc với huấn luyện viên Putting 32 tuổi

Tiger Woods làm việc với huấn luyện viên Putting 32 tuổi

Tiger Woods luôn trở thành tâm điểm ở mọi giải đấu, đặc biệt khi mọi người thấy anh đang có sự hợp tác với huấn luyện viên Putting Matt Killen trên Range, sân TPC Sawgrass. Cả hai đã dành hơn 2 tiếng đồng hồ để thực hành với những cú putt.

Woods trở lại thi đấu tại giải golf được coi là Major thứ 5 - The Players Championship sau chấn thương cổ nhẹ khiến anh phải rút lui Arnold Palmer Invitational. Hiện tại anh chưa thể hoàn toàn bình phục nhưng rất tự tin trước thềm giải đấu. The Players Championship chỉ là giải đấu thứ 4 từ đầu mùa mà siêu hổ tham dự. Anh về T20 ở Farmers Insurance, T15 Genesis Open và T10 giải WGC Mexico.

Tiger Woods gần đây không hài lòng với khả năng gạt bóng. Anh có tới 6 lần cần tới 3 gạt ở giải WGC Mexico. Đây chính là một phần lý do khiến Tiger Woods cần sự trợ giúp từ HLV 32 tuổi Matt Killen.

WoodsKillen1

Matt Killen và Tiger Woods (Ảnh: Getty Images)

Tiger Woods không có HLV chính thức kể từ tháng 12 năm 2017 khi chia tay Chris Como. Matt Killen, HLV đến từ Kentucky, đã và đang cộng tác với Justin Thomas, Bud Cauley và Blayne Barber, nhiều PRO khác.

GolfEDIT.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi