Thứ 5, 28 Tháng 3 2024 Hà Nội °C

“Trong tất các chướng ngại vật, sợ hãi là tệ nhất.” – Sam Snead

Tin tức

Được PGA TOUR cho phép, Rickie Fowler xõa với kiểu áo T-shirt phong cách Hawaii bỏ ngoài quần

Được PGA TOUR cho phép, Rickie Fowler xõa với kiểu áo T-shirt phong cách Hawaii bỏ ngoài quần

Nếu như Tiger Woods bỏ phong cách mặc áo đỏ truyền thống trong ngày Chủ Nhật thì fan thực sự ''khoái'' với phong cách ăn ''chất như nước cất'' của Rickie Fowler tại giải. 

Famers19FowlerTshirt2

Rickie Fowler tại vòng 2 Farmers Insurance Open 2019 (Ảnh: Getty Images)

Rickie Fowler đã diện một chiếc áo sơ mi co giãn phong cách Hawaii bỏ ngoài quần khi thi đấu ngày thứ Sáu tại Farmers Insurance, sân phía Băc của Torrey Pines. Đây không phải là lần đầu tiên tay golf 30 tuổi này mặc bởi năm ngoái tại Kapalua anh cũng xuất hiện với một chiếc tương tự. Được biết, chiếc áo này nằm trong bộ sưu tập của Puma Golf có tên "Chơi Xõa Luôn". Theo Fowler thì chiếc áo này lấy cảm hứng từ miền Nam Cali, nơi các chàng trai yêu lướt sóng. 

Famers19FowlerTshirt5

Giá chiếc áo mà Fowler đang mặc có giá 59 bảng Anh (Ảnh: PUMA) 

Khi được hỏi về việc liệu anh có vi phạm quy định ăn mặc của giải thì Fowler đã xác nhận rằng, anh được PGA TOUR cho phép để sử dụng chiếc áo T-shirt cho áo ra ngoài quần tại giải đấu này. Và thực tế chiếc áo đã tô đẹp thêm vòng 2 đánh 66 gậy của Rickie Fowler và giúp anh vượt qua cắt. Bởi Fowler đã có tới 5 lần không thể vượt nhát cắt trong 6 năm qua, trong đó có tới 4 lần liên tiếp.

Famers19FowlerTshirt3

Rickie Fowler vượt cắt tại giải đấu sau nhiều năm liên tiếp bỏ lỡ (Ảnh: Getty Images)

“Tôi luôn nói với các Tour đấu và những người xung quanh, là tôi không phải là người thích phá vỡ mọi quy tắc vốn có. Nhưng tôi là người luôn thích đẩy mọi thứ đến giới hạn có thể" - Rickie Fowler chia sẻ.'' Tôi tôn trọng giải đấu và các vận động viên. Những thứ tôi mong muốn là đem đến những điều có thể chấp nhận và tạo hứng khởi để có vòng đấu tốt"". 

Rickie Fowler không có dự định ăn mặc áo T-shirt bỏ ngoài quần như vậy trong mọi giải đấu. Nhưng anh sẽ sử dụng kiểu cách này ở một vài vòng đấu nào đó sắp tới. Trước mắt là giải Honda Classic vào tháng 2 tới. 

Rickie Fowler được coi là một trong những golfer có phong cách ăn mặc cuốn hút hiện đại. Anh từng khiến Fan thích ''điên đảo'' vì mặc quần Jogger hở mắt cá chân trong cực kỳ thời trang và trẻ trung. 

GolfEDIT.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi