Thứ 6, 19 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Golf là một trò chơi có mục đích là đánh một quả bóng rất nhỏ vào một lỗ thậm chí còn nhỏ hơn, với vũ khí được thiết kế độc đáo cho mục đích này." - Winston Churchill

Tin tức

Cú swing trong mơ giúp Troy Merritt giành 1 triệu USD của Kodak Challenge 2010

Cú swing trong mơ giúp Troy Merritt giành 1 triệu USD của Kodak Challenge 2010

3 lần Fedex Cup tìm thấy chủ nhân cũng là 3 lần tấm séc 1 triệu USD của Kodak Challenge được trao vào tay người có cú đánh đẹp mắt nhất PGA tour. Năm nay, cú swing cuối cùng trong cuộc đấu play-off nghẹt thở tại công viên Disney đã mang lại cho Troy Merritt hơn cả một tấm vé an toàn cho mùa sau.


Chưa bao giờ người ta thấy một khoản tiền thưởng lớn được trao nhanh chóng đến thế ở LAKE BUENA VISTA, Florida. Kodak Challenge năm nay đã đi đến hồi kết, với cuộc cạnh tranh trên 30 lỗ đánh khó khăn nhất hệ thống và những cú đánh được xem là ngoạn mục, ghi nhiều điểm âm nhất mùa giải.

Cuộc cạnh tranh gói gọn trong màn trình diễn trên lỗ 17 sân Disney World's Magnolia của 3 anh chàng Rickie Fowler- tân binh đầy tiềm năng đã dẫn đầu bảng xếp hạng Kodak trong suốt mùa giải 2010, Aaron Baddeley – anh chàng người Australia gốc Mỹ và tay golf mới có duy nhất 1 danh hiệu tại PGA tour Troy Merritt. Tất nhiên, trong số này, Troy bị đánh giá là có ít cơ hội nhất.

Tuy nhiên, khi cả 3 đều kết thúc với 17 gậy âm, tất cả đều phải thừa nhận rằng cú swing dài 133 yard của Troy Merritt, đưa bóng chỉ còn cách lỗ chừng 8cm chính là một tuyệt tác. Cú birdie này đã mang đến cho anh chàng 25 tuổi đến từ Iowa tấm séc còn lớn hơn cả phần thưởng hơn 800 nghìn USD của người thắng cuộc tại giải Children's Miracle Network Classic.

“Tôi không thể nói hôm nay là một ngày thoải mái được. Tôi đã có cuộc cạnh tranh với những đối thủ tài giỏi. May mà nó đã kết thúc có hậu. Cú bóng đó đẹp như tranh vẽ” – Merritt đã chia sẻ ngay sau khi nhận được tấm séc 1 triệu USD.

Niềm vui càng như được nhân đôi khi chỉ ngay sáng Chủ nhật, Troy Merritt đã chắc chắn đứng ở vị trí thứ 125 trên bảng tiền thưởng, đồng nghĩa với quyền chơi an toàn ở hệ thống trong mùa sau.

Anh chàng này cũng đã bắt đầu lên kế hoạch sử dụng 1 triệu USD mới nhận được.

“Tôi sẽ mua một chiếc xe mới cho vợ, chia 1 phần cho caddie tuyệt vời của mình và chắc chỗ còn lại thì gửi ngân hàng là an toàn hơn cả”.

Ý tưởng về một giải thưởng mà Kodak đề xuất đang ngày càng thu hút được nhiều tay golf trẻ tham gia, với Rickie Fowler, chuyến bay gấp từ Thượng Hải về Mỹ chẳng có gì phiền phức, còn Baddeley cũng vừa kết thúc Australian Masters trên quê nhà; cộng thêm việc ban tổ chức hết sức chăm chút cho các thí sinh, từ việc ăn nghỉ đến chuẩn bị thêm đèn chiếu sáng đề phòng trường hợp trên play-off phải kéo dài, tất cả đã tạo nên một cuộc đấu đầy thử thách nhưng cũng hết sức thân thiện và vui vẻ.

(VGA)

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi