Thứ 7, 20 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Một golfer phải thành thạo cú swing của mình khi luyện tập và tin tưởng vào nó trên sân đấu.” - Dr. Bob Rotella

Tin tức

Tiger Woods trở lại thi đấu trong tuần này

Tiger Woods trở lại thi đấu trong tuần này

Siêu hổ trải qua một thời gian dài hơn 1 năm để phẫu thuật lưng cùng với việc thoát khỏi án phạt nặng do diều khiển xe trong trạng thái mất kiểm soát do dùng thuốc giảm đau quá liều. Tiger Woods đã lấy lại niềm tin của người hâm mộ với màn trình diễn quá tuyệt vời của năm 2018 và khép lại trọn vẹn khúc khải hoàn bằng chức vô địch Tour Championship. 

Tiger Woods vào lúc này luôn cân nhắc và chọn lựa kỹ càng lịch thi đấu. Anh đã chọn Farmers Insurance là giải đầu tiên mở màn 2019. Đây là giải mà Tiger Woods từng 7 lần đăng quang và sân đấu Torrey Pines đã lưu giữ quá nhiều kỷ niệm ngọt ngào của siêu hổ. 

tigertorreyus2008

Torrey Pines là sân đấu chứng kiến lần đăng quang US Open 2008 của Tiger Woods (Ảnh: Getty Images)

Tiger Woods vô địch Buick Invitational (nay là Farmers Insurance Open) lần đầu là vào năm 1999 khi anh vượt qua Billy Ray Brown cách biệt 2 gậy, tổng điểm -22. Anh cần bằng số điểm âm dưới chuẩn sân kỷ lục mà Bob Tway thực hiện được vào năm 1987. Từ đó đến nay vẫn chưa ai có thể vượt qua kỳ tích này. Bốn năm sau đó, siêu hổ có chức vô địch thứ hai ở Torrey Pines với tổng -16. Nhưng liên tiếp 4 năm đăng quang Farmers Insurance (2005,2006,2007,2008) trở thành một kỷ lục sẽ khó có thể ai phá được. Lần gần nhất và là chức vô địch thứ 7 của giải mà Tiger có được là vào năm 2013, năm đánh dấu sự trở lại vị trí số 1 thế giới của siêu hổ sau một quãng thời gian vướng phải scandal tình ái, chia rẽ gia đình. 

tigerFarmers2013

Tiger Woods vô địch Farmers Insurance 2013 (Ảnh: Getty Images)

Tuần này, khán giả toàn thế giới có cơ hội theo dõi Tiger Woods thi đấu ở Torrey Pines. Hi vọng mọi kết quả tốt đẹp sẽ giúp Tiger Woods có một mùa PGA TOUR tiếp theo thành công. 

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi