Thứ 6, 26 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

Một cú đánh bóng thẳng tắp luôn là một sự may mắn.” – Jack Nicklaus

Tin tức

Ở tuổi 48, Phil Mickelson có vòng đấu đánh 60 gậy (-12) đầy kinh ngạc

Ở tuổi 48, Phil Mickelson có vòng đấu đánh 60 gậy (-12) đầy kinh ngạc

Đây là lần thứ 2 trong sự nghiệp, Phil Mickelson có vòng đấu đánh 60 gậy. Trước đó là tại vòng 1 WM Phoenix Open 2013, khi mà suýt chút nữa Phil đã có thể có ngày đấu 59 gậy nếu bóng không lắc lỗ ở hố 18 cuối cùng để trượt cơ hội birdie. Đúng 6 năm sau tại La Quinta, Phil Mickelson ở độ tuổi 48 đã lặp lại thành tích này và có số điểm âm tới -12. Anh chiếm ngôi đầu sau vòng 1 giải Desert Classic, bỏ cách biệt tới 3 gậy so với Adam Long (-9). Chú ý giải đấu này được tổ chức trên 3 sân đấu bao gồm sân Stadium Course (host course). sân Nicklaus Tournament Course và sân LaQuinta CC. Thành tích của Phil lập được là ở trên sân La Quinta Country Club - một sân đấu với đặc sản là địa hình đá bao vây quanh một số green đấu. 

Phil60score

Phil Mickelson xuất phát ở đường 1 và mở màn với birdie ở hố 1,2. Điểm Eagle hố 6 và birdie đường 5,9 giúp The Lefty hoàn thành nửa vòng đấu với 30 gậy. Màn thi đấu thăng hoa của Phil vẫn chưa dừng lại bởi ở 9 đường sau anh lặp lại kết quả 30 gậy một lần nữa nhưng với 6 birdie. Vòng đấu bogey-free đỉnh cao và khiến cho golfer cùng nhóm phải thán phục.  Phil đã chuẩn bị bước sang độ tuổi để thi đấu Senior nhưng vẫn không hề ''già hóa'' đi chút nào về kỹ năng thi đấu.

desert19Phil

Phil Mickelson được đánh giá là huyền thoại có kỹ năng shortgame hay nhất thế giới (Ảnh: Getty Images)

Phil Mickelson đã có 2 lần vô địch ở đây và có tổng 43 danh hiệu PGA TOUR. Còn quá sớm để nói tới chức vô địch Desert Classic nhưng quả thật màn trình diễn 60 gậy của Phil đã và đang gây sự hưng phấn cho cộng đồng golf thế giới. 

Desert Classic 2019 có sự góp mặt của golfer số 1 thế giới Justin Rose. Anh hoàn thành ngày đấu với 68 gậy (-4) xếp đồng hạng 31 với 21 tay golf khác. 

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi