Thứ 6, 26 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Đứng chơi golf quá nhiều. Hai vòng mỗi ngày là đủ rồi” - Harry Vardon

Tin tức

Bị Jet-lag như Ian Poulter vẫn thi đánh 66 gậy

Bị Jet-lag như Ian Poulter vẫn thi đánh 66 gậy

Ngay sau khi kết thúc tại Hawaii, tay golf 43 tuổi này lập tức phải di chuyển đến Abi Dhabi để có mặt cho giải HSBC Championship. Bởi vậy, phải đến tận 11h đêm trước ngày thi đấu chính thức một hôm anh mới có mặt và sau đó thức dậy vào 6h sáng để chuẩn bị bước lên sân, dù chưa chơi một vòng luyện tập nào trong tuần. Nhưng điều này không ngăn cản Poulter thi đấu ở phong độ cao và vươn lên dẫn đầu với 66 gậy sau vòng đầu, cách bốn gậy với Shane Lowry.

poulterJetLag

Sau vòng đấu, anh chia sẻ: “Tôi không cảm thấy tốt cho lắm vào lúc này. Cảm giác như vừa uống một vài cốc bia vậy, mặc dù tôi chẳng làm vậy. Có lẽ tôi cần đi ngủ.”

“Tee-off vào giữa ngày chẳng bao giờ là một điều tốt cả bởi bạn sẽ  cảm thấy mệt mỏi vào một thời điểm nào đó,” anh thêm vào.

“Bây giờ tôi đang rất mệt. Nó chắc chắn sẽ gây ảnh hưởng vào lúc nào đó. Hi vòng rằng là vào thứ bảy để tôi có thể nghỉ ngơi một chút cho chủ nhật và thứ hai.”

Poulter vẫn con hai giải nữa cần có mặt tại vùng Trung Đông sẽ diễn ra ngay sau khi Abu Dhabi HSBC Championship kết thúc, đó là Dubai Desert Classic và Saudi International.

Đừng cùng vị trí số 6 của Poulter bao gồm có đồng hương Lee Westwood, Martin Kaymer, Alexander Bjork và Soren Kjeldsen.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi