Thứ 7, 27 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

'Golf là trò chơi của cái tôi nhưng nó cũng là một trò chơi của sự chính trực: điều quan trọng nhất là bạn làm điều đúng đắn khi không ai để ý' - Tom Watson

Tin tức

Golfer Swing như quăng cần câu gây bão MXH chuẩn bị ra mắt tại PGA Tour

Golfer Swing như quăng cần câu gây bão MXH chuẩn bị ra mắt tại PGA Tour

Trong thứ hai vừa rồi, tay golf 45 tuổi này đã chia sẻ với báo chí Hàn Quốc về bản hợp đồng tài trợ để được đặc cách thi đấu trong giải AT&T Pebble Peach Pro-Am diễn ra từ 7-10 tháng 2.

hosung-choi

Choi Ho-sung người Hàn tại vòng 3 giải TheKolon Korea Open Golf Championship, sân Woo Jeong Hills Country Club ở Cheonan (Ảnh: Getty Images)

“Tôi không bao giờ nghĩ sẽ có ngày này,” Choi nói. “Tôi bắt đầu chơi golf từ năm 25 tuổi, sau một cuộc đời đầy gian nan. Tôi hiểu rằng việc này sẽ không bao giờ trở thành hiện thực nếu không có sự ủng hộ đến từ những người hâm mộ. Tôi sẽ, dĩ nhiên, thi đấu hết sức mình, bất kể ở đâu.”

Choi gây chú ý sau khi được camera quay lại phong cách swing lạ lùng nhưng rất hiệu quả của anh. Mọi người đặt cho kĩ thuật swing này là “fisherman swing” bởi nó trông chẳng khác gì một người đang đánh cá cả. Hơn nữa, anh cũng sởi huxu hai danh hiệu JGT. Ngoài ra, phong độ hiện tại của Choi đang là rất tốt khi anh đang nằm trong top 200 trên BXH thế giới.

Trước đó, các fan hâm mộ đã đề xuất cho Choi được tham dự Waste Management Phoenix Open diễn ra trong vài tuần tới. Mặc dù đã có hơn 5000 chữ ký trên mạng ủng hộ ý kiến này, nhưng ban tổ chức giải vẫn chưa đưa ra lời nhận xét nào về việc có đồng ý hay không.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi