Thứ 5, 25 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Đây là trò chơi của sự thất bại. Người nào thất bại nhiều nhất sẽ chiến thắng.” – Ben Hogan

Tin tức

10 mục tiêu cho năm 2019

10 mục tiêu cho năm 2019

1) Vui vẻ khi chơi golf – Golf không phải là nghề kiếm cơm của bạn vì thế đừng quá coi trọng kết quả. Điều mà bạn cần chú ý tới đó là trải nghiệm và cảm xúc của mình. Thư giãn trong ngày cuối tuần cùng hội bạn bè và xung quanh là một bầu không khí trong lành, thoáng mát luôn là một điều đáng trân trọng.

pbox2

2) Có điểm birdie ở những hố mà bạn chưa bao giờ thực hiện được trên cùng một sân – Một thách thức khá khó nhưng chắc chắn nó sẽ khiến bạn mừng rơi nước mắt khi thực hiện được. Điều bạn cần làm đó là tự tin và tin vào khả năng của mình. Bởi sau khi đạt được mục tiêu này, sẽ chẳng ai hay hố nào có thể làm bạn ngao ngán nữa. 

3) Thi đấu trong một giải nhỏ - Các giải golf nhỏ cho các tay golf nghiệp dự luôn là một sự kiện đáng để tham gia. Sự cạnh tranh chắc chắn sẽ lớn hơn những ngày cuối tuần thư gian bên bạn bè của bạn. Bạn sẽ phải dồn toàn bộ sự tập trung và những kinh nghiệm mà mình học được trong thời gian chơi golf để có kết quả tốt nhất. Hơn nữa, đây cũng cơ hội gặp gỡ rất tốt.

4) Rời xa golf một thời gian – Rất nhiều người bị hút vào golf mà không nhận ra được mình đang dành quá nhiều tâm trí, tiền bạc hay thời gian cho golf. Để thực hiện việc này dễ dàng hơn, hãy đặt lịch hẹn cùng nhóm bạn cùng chơi golf để có thể tận hưởng những buổi nhâm nhi chén rượu vang hay các chuyến du lịch.

5) Chơi trên một sân golf nổi tiếng – Tuy việc này sẽ tốn khá nhiều tiền nếu bạn không ở gần những sân golf này, nhưng được chơi trên sân Turnberry, Royal County Down hay Sunningdale sẽ luôn là một kỉ niệm đáng nhớ.

6) Cải thiện short game – Hầu hết golfer nào trong top 50 cũng đều biết được rằng nếu thiếu short game đồng nghĩa với việc tụt lại phía sau. Chính vì thế hãy dành thời gian cải thiện short game của mình trong năm nay, cho dù bạn nghĩ mình đã tốt hay chưa. Có rất nhiều bài về kĩ thuật chip bóng hay gạt bóng mà bạn có thể tìm thấy trên GolfEdit và tham khảo. Việc này sẽ là một nhân tố lớn để cải thiện điểm số.

7) Cải thiện thể hình – Đây có lẽ là mục tiêu của bất cứ người nào chứ không phải của riêng golfer. Thể hình luôn là một yếu tố chính tác động trực tiếp đến những kĩ thuật swing của bạn. Vì thé hãy cố gắng duy trì một lịch tập thể hình thường xuyên. Chưa kể, vợ của bạn cũng sẽ cảm thấy rất ngạc nhiên nữa.

8) Nhờ đến sự trợ giúp của các HLV chuyên nghiệp – Chỉ cần một đến ba bài học, nhìn chung là không nhiều với đúng người, bạn sẽ cải thiện kĩ năng chơi golf của mình lên rất nhiều và tìm được các lỗi mà mình có.

9) Học kĩ thuật đánh mới – Bạn có đang gặp khó khăn với các cú draw, punch, hay chẳng thể nào thi đấu tốt trên green? Hãy mở rộng kho kiến thức của mình ra trong năm 2019 bằng cách tìm đến những kĩ thuật đánh mới. Có rất nhiều các golfer hàng đầu đã chia sẻ và bạn sẽ tìm được bất cứ cú đánh nào kèm hướng dẫn cụ thể. Ví dụ như các pro sẽ đánh bóng ngược nắng dễ dàng, trong khi bạn hay các golfer nghiệp dư khác sẽ phải sử dụng các biện pháp an toàn để chuyển bóng sang vị trí khác.

10) Chơi nhiều golf hơn – Chơi nhiều golf hơn không có nghĩa là chơi hơn 18 hố trên sân. Bạn chỉ cần dành nhiều thời gian cho golf hơn nếu hay bỏ bê vì công việc và gia đình. Đôi khi, thời gian thư giãn trên sân golf sẽ giúp bạn quên đi những mệt nhọc và nạp lại năng lượng cho ngày hôm sau.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi