Thứ 6, 26 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

Hãy quên đối thủ đi; luôn luôn thi đấu với Par.” - Sam Snead

Tin tức

Ian Poulter suýt nữa bị PGA Tour phạt khi không thi đấu đủ 25 giải trong mùa

Ian Poulter suýt nữa bị PGA Tour phạt khi không thi đấu đủ 25 giải trong mùa

Trong bộ luật của PGA Tour, có yêu cầu một golfer nếu không tham dự 25 giải đấu trong một mùa thì sẽ phải thi đấu tại một giải đấu mà golfer đó chưa từng có mặt trong bốn năm gần nhất.

Vi phạm điều luật này sẽ phải chịu án phạt 20.000$ và đình chỉ trong it nhất ba giải. Nhưng trên thực tế, người ra quyết định cuối cùng vẫn là hội đồng xét xử. Và Poulter đã nắm rõ điều này để dàn xếp một cuộc gặp gỡ tại Hilton Head sau giải Masters. Tay golf người anh sau đó quyết định thi đấu tại Tournament of Champions và Sony Open để đáp ứng yêu cầu của tour. Tuy nhiên, Poulter đã nói rằng anh cảm thấy như mình cần phải làm điều gì đó để đền đáp. Chính vì vậy, Poulter đã mới cả tám vị khách tại Tour đến nhà và chiêm ngưỡng bộ sưu tập xe đắt tiền.

Tay golf 42 tuổi này đã có chức vô địch tại Houston Open vào hồi tháng bốn và do đó giúp Poulter có suất tham dự tại The Masters một tuần sau đó. Cùng với việc cải thiện thứ hạng trên BXH thế giới, nó cũng giúp anh được chơi tại US Open và The Open Championship hay nằm trong top-20 của FedEx Cup. Và nếu chiến thắng, chắc chắn Poulter sẽ cùng đội tuyển Mỹ thực hiện chuyến du đấu trên đất khác trong giải Ryder Cup.

IanPoulterHouston201803

Ian Poulter lên ngôi vô địch Houston Open và dành suất tham dự The Masters đầy ngoạn mục (Ảnh: Getty Images)

Và với tất cả các giải đấu ở trên, Poulter vẫn không đạt được con số 25 giải trong cả năm. Vậy thì để đáp ứng yêu cầu của PGA Tour, Poulter phải thi đấu tại Wyndham Championship nhưng điều đó cũng có nghĩa anh sẽ phải chơi golf trong chín tuần liên tiếp trước khi có mặt tại Ryder Cup.

Giám đốc điều hành của PGA Tour nói: “Tôi cho rằng những gì anh ấy làm hơn rất nhiều so với một lời xin lỗi chân thành nữa.”

Bên cạnh Poulter, Jordan Spieth là một nạn nhân khác nữa của luật này sau khi không được thi đấu tại Tour Championship, khiến tổng số giải đấu của anh chỉ thiếu một. Và tay golf trẻ này đã bù lại bằng việc tham dự Shriners Open và Mayokoba Golf Classic diễn ra cuối năm ngoái.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi