Thứ 7, 27 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

"Người nghiện Golf có thể chơi trên đỉnh Everest nếu cờ được cắm ở trên đó" - Pete Dye

Tin tức

Choi nẫng chiếc cúp vô địch thứ 3 ở LPGA Tour

Choi nẫng chiếc cúp vô địch thứ 3 ở LPGA Tour

Tay golf dẫn đầu bảng xếp hạng sau vòng 3 Na Yeon Choi đã về đích đầu tiên tại giải Jamie Farr Owens Corning Classic sau 2 lỗ đấu playoff.

Cô gái 22 tuổi bước vào ngày Chủ Nhật với quyết tâm chiến thắng cao độ ở câu lạc bộ golf Highland Meadows Golf Club, Sylvania, Ohio. Choi đạt thành tích hòa par 71 để có trong tay 14 gậy dưới par chung cuộc cùng với 2 đồng hương người Hàn Quốc In-Kyung Kim, Song-Hee Kim và tay golf Mỹ Christina Kim.

In-Kyung Kim và Song-Hee Kim bước lên vị thế ứng cử viên cho chức vô địch sau vòng đấu xuất thần 64 gậy và 66 gậy tương ứng, nhưng Choi không dễ dàng giảm tốc và cô đã thành công với cú đẩy 2 feet ở lỗ play-off thứ 2 để đoạt chức vô địch thứ 3 ở LPGA Tour trong sự nghiệp.

"Tôi thực sự căng thẳng, nhưng đã cố tập trung vào ván đấu của mình, vì vậy tôi rất hạnh phúc," Choi nói. "Tôi rất tự hào về cách mà mình kiểm soát cảm xúc ngày hôm nay.

"Tôi nghĩ thật đặc biệt khi có 2 chiến thắng cách biệt thuyết phục.

"Bản thân tôi đã trao đổi với caddie, và anh ấy cố nói với tôi cần bình tĩnh. Tôi rất lo lắng sau khi bị 2 bogey, nhưng caddie của tôi khuyên bình tĩnh lại và tôi đã làm được."

(VGA)

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi