Thứ 6, 19 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

'Golf là trò chơi của cái tôi nhưng nó cũng là một trò chơi của sự chính trực: điều quan trọng nhất là bạn làm điều đúng đắn khi không ai để ý' - Tom Watson

Tin tức

Joe LaCava: Tôi sẽ luôn làm caddie cho Tiger miền là anh ấy còn cần tôi

Joe LaCava: Tôi sẽ luôn làm caddie cho Tiger miền là anh ấy còn cần tôi

Joe LaCava trong thời gian Tiger Woods hồi phục chấn thương lưng đã gần như rút lui khỏi golf khi tham dự chưa đến 20 giải trong quãng thời giản từ 2014-17. Đã có lúc, Woods khuyên LaCava rằng anh hoàn toàn có thể tìm một golfer khác.

woodslacava

LaCava đang là người đồng hành tin cậy của Tiger Woods trong năm vừa qua (Ảnh: Getty Images)

Nhưng LaCava, chia sẻ trong một phóng sự của ESPN vừa được lên sóng, rằng anh đã chuẩn bị sẵn tinh thân để đợi Woods trở lại bất kể thời gian dài.

“Nếu tôi có thể sống thêm 100 năm nữa, tôi sẽ đợi thêm 100 năm nữa,” LaCava nói. “Tôi sẽ luôn làm caddie cho Tiger miễn là anh ấy còn cần tôi. Tiger là người duy nhất mà tôi muốn làm việc cùng, ngoài ra chẳng có ai khác cả. Và điều đó chắc chắn đã giúp cho anh ấy khi biết rằng luôn có một người bạn đồng hành trong cuộc sống cũng như trên sân golf.”

Woods chia sẻ: “Joey là một phần trong cuộc sống của tôi ở quãng thời gian gặp chấn thương. Anh ấy đã thấy những điều tồi tệ nhất và những nỗi đau mà nó đã gây ra cho tôi.”

Trong năm 2018, Tiger Woods đã quay trở lại và thi đấu xuất sắc trong mùa giải vừa rồi, thi đấu 18 lần, lọt vào top 10 tại hai giải major, dành được suất tham dự Ryder Cup và đạt đủ điều kiện để có mặt tại Tour Championship, giải đấu mà anh có chiến thắng đầu sau 5 năm.

Và tất nhiên, không ai khác ngoài LaCava đã cùng Woods bước đến green hố 18 và thưởng thức vinh quang.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi