Thứ 6, 26 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Tôi chưa bao giờ học được điều gì từ những chiến thắng.” - Bobby Jones

Tin tức

Bronte Law phá vỡ kỉ lục birdie tại Ladies Euroepan Tour

Bronte Law phá vỡ kỉ lục birdie tại Ladies Euroepan Tour

Trong vòng thứ ba của giải đấu Lalla Aicha Tour School, Bronte Law đã đem về cho mình 9 điểm birdie liên tiếp và qua đó lập một kỉ lục mới tại Ladies European Tour, và đồng thời cũng có điểm số trong một vòng đấu sánh ngang với kỉ lục hiện tại trên sân Amelkis Golf Club là 62.

brontelaw_let

Bronte Law phá kỷ lục ghi birdie tại LET (Ảnh: Getty Images)

Sau khi kết thúc, Law nói: “Thật tuyệt khi cảm nhận được sự tư tin với bóng.”

Law bắt đầu ngày thi đấu với khởi đầu không suôn sẻ với hai bogey trong bốn hố đầu tiên, tuy nhiên cô ngay lập tức bắt đầu tạo ra kỉ lục của mình từ hố số 5.

“Từ đó, nó đã bắt đầu. Tôi có birdie trong hố tiếp theo và bắt đầu đánh bóng rất sát cờ. Tôi bắt đầu có các cú gạt bóng tốt để đưa bóng vào hố và một khi bạn đã làm được như vậy, bạn sẽ biết rằng những đường mà mình chọn là rất tốt.”

Một điều thú vị khiến thành tích này trở nên tuyệt vời hơn nữa đó là Law vừa mới có caddie mới, Jeff Brighton.

“Đây là lần đầu tiên chúng tôi làm việc với nhau, nhưng anh ấy chắc chắn sẽ tiếp tục trong năm sau. Chúng tôi luôn tạo ra tiếng cười khi nói chuyện, điều khiến mọi thứ dẽ dàng hơn trên sân.

Anh ấy đã nói với tôi rằng với mỗi ba birdie liên tiếp thì tôi sẽ có 40$, và sau đó anh ấy lại bảo ‘nếu chúng ta có bảy, tôi sẽ đề cập đến một mức khác.’” Law chia sẻ.

Sau 90 đường, top 5 tay golf trên bảng xếp hạng sẽ có danh hiệu 5c LET và qua đó được thi đấu ở hầu hết các giải đấu. Còn với những golfer kết thúc giải từ vị trí 6 cho đến 25 sẽ dành hạng 8. Những ai ngoài top 25 thì vẫn sẽ có danh hiệu LET.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi