Thứ 6, 29 Tháng 3 2024 Hà Nội °C

“Cú đánh quan trọng nhất là cú đánh kế tiếp” - Ben Hogan

Tin tức

Chiến thắng lịch sử của McDowell tại giải US Open

Chiến thắng lịch sử của McDowell tại giải US Open

40 năm đã qua nhưng cuối cùng một người châu Âu cũng lại giành chiến thắng tại giải Mỹ mở rộng. Tên anh là Graeme McDowell. Người đàn ông Bắc Ai-len này đã có chức vô địch giải đầu chính lần đầu tiên trong đời. Anh kết thúc với một cú par 2 gậy đẩy ở hố số 72, hoàn thành vòng đấu cuối với 74 gậy, và có một chiến thắng suýt sao trên người về nhì 1 gậy.

Vòng đấu 74 gậy của McDowell là vòng đấu kết thúc cao nhất của giải Mỹ mở rộng trong 25 năm vừa qua. Chiến thắng của anh cũng kết thúc một thời kì mất mùa của Châu Âu tại giải Mỹ mở rộng. Kể từ chiến thắng của gôn thủ người Anh Tony Jacklin vào năm 1970, chưa có một người châu Âu nào thống trị được giải vô địch Mỹ.

Người chơi cùng Dustin Johnson đã bắt đầu vòng đấu ngày Chủ Nhật với 3 gậy dẫn đầu. Thế nhưng anh đã kết thúc vòng cuối với số điểm 82, dương 11 gậy. Kể từ năm 1911, đây là số điểm ngày đấu cuối cùng cao nhất của người dẫn đầu giải US Open sau 3 vòng đấu.

Chiến thắng lần này của McDowell là chiến thắng thứ hai của anh. Hai tuần trước, anh thắng giải Celtic Manor Wales Open thuộc hệ thống giải đấu chuyên nghiệp châu Âu.

(VGA)

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi