Thứ 4, 24 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Golf là trò chơi lạ lùng. Tôi mất gần 40 năm mới phát hiện ra rằng tôi không có khả năng chơi golf” - Ted Ray

Tin tức

8 gạch đầu dòng cho các golfer muốn cải thiện thành tích trong năm mới

8 gạch đầu dòng cho các golfer muốn cải thiện thành tích trong năm mới

1. Cười nhiều hơn

Trên một mặt, bạn đang thưởng thức ngày cuối tuần cùng những làn gió trong sạch của vùng ngoại ô cùng với bạn bè. Nhưng mặt khác, bạn lại đã đánh mất bốn quả bóng, gậy gạt còn lạnh hơn cả thịt gà cần giã đông. Hai điều trên là hai cách nhìn hoàn toàn khác nhau về một ngày của bạn, và nếu tập trung vào điều tích cực, nụ cười chắc chăn sẽ đến.

golflaugh2

2. Nhận một giải golf nào đó

Hãy nhắm mắt lại và tưởng tượng mình sẽ được lên bục nhận cúp. Hãy tin rằng bạn sẽ làm được trong năm nay

3. Cải thiện short game

Cho dù khả năng drive bóng xa và chuẩn xác đến nhường nào thì nó vẫn không thể che lấp đi sự thật là short game của bạn rất tệ. Nếu nhắc đến tên bạn trên sân thì người ta chỉ nhớ đến những cú chip bóng tệ hại.

Tuy nhiên, 2019 sẽ là năm của sự thay đổi và tiến bộ. Bạn sẽ khiến mọi người phải có cái nhìn khác về khả năng chơi golf của mình.

4. Đừng nổi nóng

Đây là một điều luôn được nhắc đến trong bất cứ lời khuyên nào, nhưng điều khó nhất vẫn là thực hiện nó. Tuy nhiên giải pháp này vẫn đáng để thử.

5. Giảm điểm handicap

Điểm handicap luôn là một con số đại diện cho bất cứ golfer nào, đó là không tính đến trường hợp họ không có handicap chính thức. Dù việc chiến thắng cũng như ăn tiền cược từ bạn bè luôn là một niềm vui, nhưng vẫn không thể so sánh với sự hãnh diện có được từ việc giảm handicap của bản thân. Đây chính là mục tiêu đáng làm nhất trong năm mới.

golflaugh1

6. Cải thiện thể hinh

Có lẽ không ít người đã nói đùa về việc phòng tập gym trong những ngày đầu năm mới sẽ trở nên đông như thế nào. Với một thể hinh tốt thì bạn vừa có sức khỏe, vừa góp phần vào việc cải thiện khả năng chơi golf, vậy tại sao lại không duy trì việc đến phòng gym chứ.

Hãy tập trung vào những phần cơ bản nhưng quan trọng đó là sức mạnh và sự dẻo dai giúp cho cú swing trở nên mạnh mẽ hơn. Tuy nhiên cũng đừng quá cố gắng để trông như Brooks Koepka bởi nó không phải một việc có thể làm trong một sớm một chiều.

7. Chơi nhiều golf hơn

Trong năm 2018, bạn có thể nhớ mình đã chơi golf bao nhiêu vòng rồi không. Nếu nó ít hơn 10, hãy cố gắng tăng gấp đôi trong năm tới. Nhưng nếu lên 3 con số thì chắc chắn rằng con cái sẽ nhớ bạn nhiều hơn, còn vợ thì có khả năng sẽ... đâm đơn từ hôn.

8. Rút kinh nghiệm

Cũng như trong cuộc sống, để chơi golf tốt hơn thì mỗi người cần phải rút kinh nghiệm từ những sai lầm đã có trong những lần thi đấu. Vì vậy chúng ta phải nhìn lại những lỗi lầm và tìm ra nguyên nhân của chúng, và từ đó sửa sai.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi