Thứ 5, 25 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

"Nếu bạn cảm thấy thương hại ai đó trong trận đấu thì hãy về nhà. Bởi nếu bạn không thắng họ, họ sẽ thắng bạn" - Seve Ballesteros

Tin tức

Sau bão dư luận, Golfer Lê Hữu Giang trở lại thi đấu tại giải đối kháng Quốc Gia tuần này

Sau bão dư luận, Golfer Lê Hữu Giang trở lại thi đấu tại giải đối kháng Quốc Gia tuần này

Golfer Lê Hữu Giang đang có vị trí khá tốt trên bảng xếp hạng giải FLC Vietnam Masters nhưng phải dừng cuộc chơi do phạm luật golf đáng tiếc. Anh đã vấp phải nhiều phản ứng từ nhiều người xem truyền hình về tình huống ''chạm bóng nhạy cảm''. 

LHG02

Theo như tình huống ghi lại trên kênh thể thao TV Golf HD, golfer Lê Hữu Giang đã vô tình quyệt vào bóng khiến bóng đẩy đi một đoạn ngắn, và đã đánh tiếp mà không đặt lại vị trí cũ. Sau cú đánh này, bóng đã lên green và anh đã ghi được điểm birdie từ cú gạt xuất sắc ở hố 18 cuối cùng. Anh đã thông báo về tình huống chạm bóng này cho trọng tài nhưng đáng tiếc là sau khi anh đã nộp scorecard cho ban tổ chức rồi đi ra khỏi phòng điểm. Điều này dẫn đến việc anh đã nộp Scorecard với điểm thành phần, cụ thể là hố 18 thấp hơn so với thực tế. Theo hội đồng trọng tài thì anh phải nhận mức phạt là truất quyền thi đấu. Bản thân golfer Lê Hữu Giang vẫn khẳng định anh vô tình chạm bóng khi thực hiện cú đánh thứ 2. Nhưng điều khiến những người theo dõi anh thi đấu qua sóng đặt câu hỏi là tại sao biết vô tình chạm bóng mà Lê Hữu Giang không đặt lại, và lại vẫn ghi về birdie. Tại sao luật đơn giản là đã chạm bóng như vậy Lê Hữu Giang biết mình phạm luật golf thì không báo ngay trọng tài, mà lại báo sau khi đã nộp bảng điểm.

Theo thông tin nhận được BTC giải Vietnam Matchplay Championship, golfer Lê Hữu Giang tỏ rõ quyết tâm chinh phục ở giải chuyên nghiệp đối kháng Quốc Gia khi chính thức đăng ký tham dự. Đây là giải đấu anh đã đăng quang vô địch năm 2016 khi hạ golfer Nguyễn Thái Dương ở hố 18 trận chung kết. Lê Hữu Giang để thua Nguyễn Hữu Quyết và về á quân giải năm 2017. 

LHGVMC18

Golfer Lê Hữu Giang là golfer rất tài năng. Anh luôn được xem là ứng cử viên cho chức vô địch giải đấu và giải Vietnam Matchplay Championship không phải là ngoại lệ. Cùng xem golfer Lê Hữu Giang sẽ thể hiện như thế nào ở giải đấu đối kháng sẽ diễn ra từ ngày 27/12-30/12 trên sân Long Thành sau khó khăn gặp phải vừa qua. 

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi