Thứ 4, 24 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Cụm từ khó chịu nhất trong golf: Vẫn là anh đánh” - Dave Marr

Tin tức

Hoàn thành 9 hố đầu với -4 điểm, Trần Lê Duy Nhất tạm vươn lên dẫn đầu vòng 2 FLC Vietnam Masters

Hoàn thành 9 hố đầu với -4 điểm, Trần Lê Duy Nhất tạm vươn lên dẫn đầu vòng 2 FLC Vietnam Masters

Bật ra khỏi top 3 giải FLC Vietnam Masters sau vòng 1 dường như khiến Trần Lê Duy Nhất không hài long với màn trình diễn của mình. Nhưng những gì anh thể hiện sau 9 hố đầu ở vòng 2 đang thực sự khiến nức lòng khán giả yêu golf Việt. 

FVMR2Nhat

Trần Lê Duy Nhất có màn trình diễn xứng tầm đẳng cấp ở nửa đầu vòng 2 FLC Vietnam Masters 2018 (Ảnh: Duy Dương)

Trần Lê Duy Nhất khởi đầu dính bogey đường 1 nhưng tinh thần của anh đã tăng lên cao sau khi có eagle ở hố số 3. Không dừng lại ở đó, tay golf từng vô địch Asian Development Tour có thêm birdie hố 5,và khép lại nửa vòng đầu với 2 birdie ở đường 8,9. Thành tích này giúp anh vươn lên đồng dẫn đầu (-2) với nhà đương kim vô địch Andy Chu Minh Đức. Tay golf Việt Kiều Úc cũng đang có vòng đấu ghi -2 điểm khi có 3 birdie và 1 bogey hố 6. Cả hai đang có cuộc ganh đua đầy gay cấn ở vòng 2 này. 

FVM18R2Ld

Golfer dẫn đầu vòng 1 là Park Ji Woon có 2 bogey sau 9 hố đầu, anh tạm rơi về vị trí đồng hạng 2(+1) - cách nhóm dẫn đầu 3 gậy nhiều hơn. 

Đặc biệt ở vòng đấu 2 FLC Vietnam Masters, golfer Ngô Song Toàn đã ghi được điểm Hole in one hố 4 Par3 dài 131 yards bằng gậy sắt 9. Trước đó anh dính double bogey ở đường 3 PAR5. 

ToanHole3HIO

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi