Thứ 6, 29 Tháng 3 2024 Hà Nội °C

“Cụm từ khó chịu nhất trong golf: Vẫn là anh đánh” - Dave Marr

Tin tức

Rory Mcllroy quyết định tiếp tục gắn bó với European Tour trong năm 2019

Rory Mcllroy quyết định tiếp tục gắn bó với European Tour trong năm 2019

Theo như bài báo độc quyền của Irish Mirror, theo đó Rory Mcllroy sẽ hoàn thành điều kiện tối thiểu đó là bốn giải tại European Tour năm tới để giữ lại thẻ Tour. Trong tháng trước anh thông báo rằng sẽ chơi ở Scottish Open và European Masters trong năm tới, chỉ bỏ lỡ giải đấu đầu mua Desert Swing, Irish Open và BMW PGA Championship.

BMWPGAR2Rory02

Việc không duy trì thẻ Tour là một việc khá nghiêm trọng bởi theo như luật đã đề ra thì Mcllroy sẽ không thể có cơ hội trở thành đội trưởng hoặc đội phó của tuyển châu Âu tại các giải Ryder Cup trong tương lại.

Anh đã phát biểu tại thời điểm đó, “Tôi muốn thi đấu ở mội trường khắc nghiệt nhất liên tục, và hầu hết thời gian đó đều diễn ra tại Mỹ.”

Tuy nhiên, tờ Mirror đã nói rằng anh có thể sẽ chơi tại Dubai Desert Classic, Irish Open và BMW PGA Championship. Nếu có mặt tại các giải đấu trên thì có khả năng Mcllroy sẽ thi đấu tiếp tại Abu Dhabi HSBH Championship. Một sự kiện khác cũng có khả năng nữa là Wentworth. Keith Pelly sẽ rất vui long nếu Mcllroy tham dự giải đấu hàng đầu tại Tour diễn ra trong lịch thi đấu mới cho năm tới. Với việc BMW Championship được dịch xuống tháng Chín có thể biến giải đấu này thành nơi thu hút nhiều tay golf nhất bởi mùa giải của PGA Tour chỉ kéo dài thêm ba tuần sau đó.

Tay golf sở hữu 4 danh hiệu major bắt đầu năm 2019 tại Hawaii ở giải Tournament of Champions trước khi bước sang giai đoạn bận rộn bắt đầu từ tháng Ba cho đến tháng Tám. Trước đó, anh đã bị chỉ trích bởi Paul McGinley trong khi Tony Jacklin thì đứng lên ủng hộ tay golf người Ai-Len này. McGinley nhận xét quyết định của Mcllrou là “thật sự đáng thất vọng.”

Trong khi Tony Jacklin thì hoàn toàn đứng phía sau Mcllroy và nói rằng: “Tôi hoàn toàn đồng ý với quyết định của cậu ấy. Cậu ấy chắc chắn chẳng có chút ân hận nào cho các nỗ lực đạt được thành công và quan điểm của Mcllroy là thi đấu tại nơi cùng các golfer giỏi nhất. Tôi chẳng thấy có gì sai cả".

“Bạn chỉ sống một lần và bạn sẽ không muốn nhìn lại nó với sự hối tiếc. Các giải đấu lớn nhất mới quan trọng cho các tay golf hàng đầu, tất cả những điều khác đều không quan trọng. GIải major là nơi quyết định của một tay golf tài năng và Rory rõ ràng là một trong số đó.”

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi