Thứ 6, 26 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

"Tôi không tin bác sĩ bởi rất giống golfer. Họ đều có các câu trả lời khác nhau cho cùng một vấn đề của bạn" - Seve Ballesteros

Tin tức

Vấp ngã ở vòng cuối Indonesian Masters, Justin Rose lỡ hẹn vị trí số 1 thế giới khi thừa đúng 1 gậy

Vấp ngã ở vòng cuối Indonesian Masters, Justin Rose lỡ hẹn vị trí số 1 thế giới khi thừa đúng 1 gậy

Justin Rose chỉ cần đứng ở vị trí T16 hoặc tốt hơn tại Indonesian Masters, một giải đấu mà anh đã từng chiến thắng với cách biệt 8 gậy trong năm trước, thì sẽ có thể vượt qua Brooks Koepka. Hay tốt hơn là ở vị trí T12 sẽ giúp Rose khóa danh hiệu số 1 thế giới cho đến tận tháng đầu năm sau. Nhưng cuối cùng, Rose bất ngờ để lỡ tất cả. Một vòng thi đấu cuối cùng tệ hại với 75 gậy tại Royal Jakarta Golf Club khiến tay golf 38 tuổi này rơi từ T4 xuống T17.

RoseIndonesian18

Justin Rose không thể có 1 năm 2018 mỹ mãn với vị trí số 1 thế giới (Ảnh: Getty Images)

Rose bắt đầu ngày Chủ nhật khá chậm, hai điểm bogey và một double-bogey trong năm hố đầu tiên đã cản bước anh lại với mục tiêu của mình. Mọi chuyện tưởng chừng như sẽ suôn sẻ hơn khi anh ghi điểm birdie ở hai hố 9 và 10 liên tiếp. Nhưng thất vọng nối tiếp thất vọng ở hố 12 với lỗi lầm đã khiến Rose phải chịu điểm triple-bogey.

Ngay tại hố sau đó lại một bogey nữa biến mọi nỗ lực có birdie trong năm hố cuối của Rose trở nên quá muộn màng và vô nghĩa. Anh kết thúc giải đấu cách người dẫn đầu là golfer Thái Lan Poom Saksansin 14 gậy, nhưng đáng tiếc nhất chính là khoảng cách cần thiết một gậy để đưa Rose chính thức trở lại tay golf số 1 thế giới.

Đây không phải là lần đầu tiên mà anh bỏ lỡ cơ hội của mình. Indonesian Masters là lần thứ ba trong 6 tuần qua mà Rose không thể hiện thực hóa điều này. Hai tuần trước là tại Hero World Challenge, khi mà anh cần phải làm điều khó hơn nhiều đó là kết thúc ở vị trí T2. Rose thi đấu xuất sắc tại vòng cuối nhưng lại không may mắn để Tony Finau vượt qua ở hố cuối cùng và danh hiệu của Koepka tạm thời được giữ lại.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi