Thứ 7, 27 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Tôi chưa bao giờ học được điều gì từ những chiến thắng.” - Bobby Jones

Tin tức

David Lipsky vô địch Alfred Dunhill Championship

David Lipsky vô địch Alfred Dunhill Championship

Tay golf người Mỹ David Lipsky bắt đầu ngày thi đấu cuối cùng với khoảng cách một gậy đến người dẫn đầu là Scoot Jamieson. Khi tay golf người Scotland này không thể duy trì phong độ cần thiết, Lipsky đã tận dụng tốt cơ hội và đã có lúc vươn lên dẫn trước 6 gậy. Cho đến hố 16, anh vẫn thoải mái với khoảng cách an toàn 4 gậy.

LipskyAlfred18

David Lipsky có danh hiệu European Tour thứ 2 trong sự nghiệp kể từ Omega Master 2014 (Ảnh: Getty Images)

Một golfer khác cũng đến từ Scotland là David Drysdale gây chú ý với điểm birdie ở hố cuối cùng và kết thúc ở tổng số gậy 276, cách Lipsky chỉ 3 gậy. Và ở hố 16, Lipsky gặp khó khăn tại tee và đã bắt buộc phải đánh bóng từ khoảng cách xa hơn tại bunker. Bóng của anh sau đó không tìm được lên green và kết quả là phải nhận double-bogey khiến khoảng cách rút ngắn xuống chỉ còn 1 gậy.

Lipsky nỗ lực kiếm điểm par sau 2 cú gạt bóng trên green của hố 17 cho phép anh thoải mái hơn và giữ bình tĩnh tại hố par-5 cuối cùng. Với chiến thắng này, Lipsky nâng tổng số danh hiệu European Tour lên số hai, sau thành công đầu tiên tại European Masters 2014.

“Đã gần 5 năm rồi kể từ lần cuối. Và để có thể vô địch trong một năm mà tôi đã không thực sự thi đấu tốt cũng như kết thúc nghẹt thở như vậy, chiến thắng này không thể nào tuyệt hơn nữa,” Lipsky chia sẻ sau chiến thắng.

Tay golf chủ nhà Zander Lombard đã từng có lúc được coi là mối nguy hiểm lớn nhất đe dọa Lipsky trong vòng cuối. Anh thu hẹp khoảng cách xuống 1 gậy sau khi có birdie ở hố 14, nhưng đó cũng là những gì tốt nhất mà Lombard làm được. Sau lỗi triple bogey tại hố 16, anh đã tự tay đánh mất cơ hội của mình. Tuy nhiên, Lombard vẫn kết thúc ở vị trí T3 cùng Scott Jamieson.

Jamieson mặc dù đã dẫn đầu qua 54 hố nhưng khởi đầu tệ hại đã khiến anh không thể duy trì vị trí này.  Mặc dù đã có 4 birdie liên tiếp kể từ hố 13 nhưng vẫn là không đủ cho một chức vô địch và cuối cùng kết thúc cùng hạng với Lombard ở vị trí T3.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi