Thứ 4, 08 Tháng 5 2024 Hà Nội °C

“Đánh cú đánh mà bạn muốn, không phải cú mà bạn nghĩ bạn nên đánh.” - Dr. Bob Rotella

Tin tức

Nữ tay golf sau khi công khai đồng tính đã nói một câu truyền đầy cảm hứng

Nữ tay golf sau khi công khai đồng tính đã nói một câu truyền đầy cảm hứng

Câu nói: "Hãy tự hào cho dù bạn là ai" của Mel Reid đã khiến cộng đồng golf thế giới bày tỏ sự đồng cảm với cô khi công khai giới tính thật của mình. Tay golf đến từ Anh đã cho biết cô là người đồng tính và biết được điều này từ khi còn rất trẻ. Cô cảm thấy có tình cảm với các phụ nữ khác trong những ngày đầu tại Tour.

reid-gay

Có được sự hỗ trợ và đồng cảm từ phía gia đình, Reid mất 6 tháng để đưa ra quyết định công khai điều này với truyền thông và công chúng sau khi được gợi ý bởi bản thân.

“Tại tour, mọi người đều rất thoải mái và hiếm có ai gặp vấn đề với giới tính thực của họ,” Reid nói trong cuộc phỏng vấn. “Trở ngại duy nhất mà chúng tôi gặp phải đó là đồng tính hiện vẫn đang được coi là trái luật lệ hoặc không tán thành ở một vài địa điểm thi đấu.”

Reid đã quyết định cho mọi người biết con người thật của mình, cũng như đối với các nhà tài trợ bởi cô không muốn phải tiếp tục giả vờ nữa. Cô cũng chia sẻ rằng một số nhà tài trợ đã rút lại lời đề nghị khi biết được điều này.

“Tôi đã bảo vệ sự thật này trong một thời gian dài bởi tôi đã nghĩ rằng điều này có thể sẽ đem về nhiều nhà tài trợ hơn và qua đó hỗ trợ sự nghiệp của tôi,” cô chia sẻ. “Nhưng sau đó tôi bắt đầu suy rằng tại sao những công ty này lại muốn tài trợ nếu tôi không thể là chính bản thân chứ.

“Bạn là độc nhất trên thế giới và bạn có một cuộc sống thôi, vì thế hãy cho mọi người thấy phần tốt nhất của mình và tự hào cho dù bạn là ai.”

Reid là golfer nữ có tiếng tăm đầu tiên công khai giới tính đồng tính của mình, trong khi Tad Fujikawa trong thời gian không lâu trước cũng đã công nhận anh là người đồng tính hồi, trở thành golfer nam đầu tiên công khai điều này.

Mel Reid trong thời gian vừa qua đã hoàn thành xong Q-School và trong năm 2019 sẽ có mặt ở LPGA.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi