Thứ 6, 19 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Bạn sẽ không biết áp lực là gì cho đến khi cá cược 5$ nhưng trong túi chỉ có 2$.” – Lee Trevino

Tin tức

Trương Chí Quân vắng mặt, nhà vô địch VMC 2018 sẽ được xếp hạng trên WAGR

Trương Chí Quân vắng mặt, nhà vô địch VMC 2018 sẽ được xếp hạng trên WAGR

Trương Chí Quân trở lại Việt Nam tham dự cùng tuyển Hà Nội tại giải golf ĐH TDTT Toàn Quốc và mang về chức huy chương vàng đồng đội. Nhưng đây là giải đấu cuối của năm 2018 mà Trương Chí Quân thi đấu bởi anh phải trở lại Mỹ tiếp tục công việc học tập và chỉ có thể góp mặt tại VAO, VJO vào mùa hè 2019. 

 ChiQuan2018Dh01_1

Trương Chí Quân tại giải ĐH TDTT Toàn Quốc 2018, sân King Course (Ảnh: Pháp Nguyễn)

Như vậy giải vô địch đối kháng Quốc Gia năm 2018 cho Nam vận động viên sẽ chắc chắn gọi tên nhà vô địch mới. Với việc Vietnam Matchplay Championship đã được World Amateur Golf Ranking xếp hạng thì golfer nghiệp dư nào lên ngôi VMC 2018 sẽ được xếp hạng trên WAGR. Một cơ hội lớn cho rất nhiều các golfer trẻ và các golfer nghiệp dư giàu kinh nghiệm từng thi đấu ở giải golf đối kháng hấp dẫn này.

Trong 2 năm gần đây, đội trưởng tuyển VGA Union Cup miền Bắc là Lê Hùng Nam đều có tới 2 lần lọt vào chung kết VMC và để thua trước Trương Chí Quân. Nếu Lê Hùng Nam tham dự giải đấu năm trên sân golf Long Thành, cơ hội để lên WAGR là rât cao. Nhưng nếu tham dự, anh sẽ phải đối đầu với nhiều tay golf trẻ mới nổi đang ngày một cải thiện khả năng thi đấu như Đặng Quang Anh, Nguyễn Bảo Long. Bên cạnh đó giải VMC 2018 được tổ chức trên địa bàn miền Nam, do vậy nhiều hảo thủ tại Hồ Chí Minh cũng sẵn sàng chinh phục danh hiệu này.

Chiến thắng cuối cùng ở giải đấu đối kháng quốc gia không chỉ là niềm tự hào, mà còn là dịp để các golfer thể hiện những màn trình diễn hấp dẫn và kịch tính nhất. Hãy cùng chờ đón giải vô địch đối kháng Quôc Gia 2018 diễn ra từ ngày 27-30/12 trên sân golf Long Thành, Bình Dương. 

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi