Thứ 6, 19 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Nếu bạn muốn che dấu tính cách của mình thì đừng chơi golf” - Percey Boomer

Tin tức

Golfer thưởng 5000 đô cho ai tìm được bộ gậy bị mất cắp

Golfer thưởng 5000 đô cho ai tìm được bộ gậy bị mất cắp

Sau vòng thi đấu thứ 3 tại giải Qualifying Tournament của Web.com Tour, Cody Blick trong khi đang cố gắng bám đuổi tay golf dẫn đầu và có kết quả khá tốt cũng như đủ để tiếp tục có mặt tại Web.com năm tới, đã không máy mắn bị ai đó đánh cắp mất gậy thi đấu. Ngay lập tức, Blick đăng lên Instagram với mong muốn tìm lại kèm số tiền 5000$ cho bất cứ ai làm được, kể cả đối với thủ phạm.

proclubstolen

Cody Blick treo thưởng 5000 đô la cho ai tìm được thủ phạm trộm túi gậy (Ảnh: Getty Images)

Nhưng cuối cùng thì Blick đã bắt buộc phải sử dụng bộ gậy khác và tiếp tục thi đấu. Và với sự nỗ lực hết mình, anh đã có một vòng thi đấu thành công với kết quả 63 gậy. Con số này đã giúp Blik nhảy lên vị trí 49 trên BXH, qua đó sẽ cho anh cơ hội tiếp tục góp mặt tại Web.com Tour. Được biết tay golf người California này đã thi đấu mà không sử dụng bộ gậy sẵn, thay vào đó anh phải mượn của từng người để tập hợp cho đủ bộ.

“Tôi vừa thi đấu vừa rất căng thẳng,” Blick chia sẻ. “Đối với các cú đánh tồi, tôi cảm thấy mình còn đang thi đấu tốt bởi phải sử dụng gậy của ai đó. Do vậy tôi chẳng hi vọng gì vào một kết quả tốt đẹp nào. Nhưng theo một cách nào đó, điều này khiến tôi cảm thấy thoải mái.”

Cody Blik đã thi đấu tổng cộng 33 giải bắt đầu từ năm 2016, trong đó có 7 lần lọt vào top-10 và 2 lần Á quân. Nhưng có lẽ đây mới là vòng đấu để đời nhất trong sự nghiệp của tay golf 25 tuổi này.

GolfEdit.com    

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi