Thứ 3, 16 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Golf là một trò chơi có mục đích là đánh một quả bóng rất nhỏ vào một lỗ thậm chí còn nhỏ hơn, với vũ khí được thiết kế độc đáo cho mục đích này." - Winston Churchill

Tin tức

Jack Nicklaus, Phil Mickelson, Fred Couples đến viếng cố Tổng thống George H.W Bush

Jack Nicklaus, Phil Mickelson, Fred Couples đến viếng cố Tổng thống George H.W Bush

Tổng thống thứ 41 của nước Mỹ, George H.W Bush, đã qua đời vào ngay thứ Sáu tuần trước ở tuổi 94. Ông là một nhà vô địch không chỉ ở trên lĩnh vực chính trị, mà cả trong golf. Đã từng dành được chức vô địch tại giải đấu của CLB, Bush nổi tiếng với khả năng chơi golf tuyệt vời. “Tốc độ có lẽ là điều duy nhất mà tôi được biết đến trên sân golf.” ông chia sẻ với tác giả của cuốn My Best Day in Golf: Celebrity Stories of the Game They Love.

nicklausBush

Huyền thoại Jack Nicklaus, thứ 2 từ trái sang cùng các golfer huyền thoại tới viếng thăm cố tổng thống Bush "cha" - Ảnh: Getty Images

Trong lễ tưởng niệm vừa diễn ra, ngoài sự góp mặt của những người bạn, đồng nghiệp trong Nhà Trắng, còn có sự tham gia của các nhân vật lẫy lừng trong làng golf như Jack Nicklaus, Phil Mickelson, Fred Couples, Ben Crenshaw, Hale Irwin, Greg Norman, Brad Faxon và Jim Nantz.

Sinh ra trong một gia đình có truyền thống, George H.W Bush thừa hưởng tình yêu đối với golf từ ông nội, George Herbert Walker, người cũng từng là chủ tịch của USGA và đồng thời là nhà đồng sáng lập Walker Cup. Còn cha của ông, Prescott, cũng đã từ là chủ tịch của USGA.

Bush đã từng là người đứng đầu của The First Tee khi tổ chức này mới được thành lập trong năm 1997. Ông cũng đã từng có mặt một vài lần ở Presidents Cup, Ryder Cup, Houston Open và các sự kiện golf chuyên nghiệp khác. Bên cạnh đó thì ông cũng đã thi đấu tại Bob Hope Chrysler Classic 1995. Là một người đam mê golf và sở hữu rất nhiều các giải thưởng danh giá từ USGA, PGA of America và PGA Tour, ông chính thực được đưa tên trong Worlf Golf Hall of Fame trong năm 2011.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi