Thứ 7, 27 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Tôi chưa bao giờ học được điều gì từ những chiến thắng.” - Bobby Jones

Tin tức

Fan Úc háo hức đón chào Tiger Woods trong vai trò đội trưởng Presidents Cup Mỹ

Fan Úc háo hức đón chào Tiger Woods trong vai trò đội trưởng Presidents Cup Mỹ

Sự xuất hiện của Tiger Woods trong cuộc họp báo President Cup ngày 5/12 khiến đông đảo người hâm mộ Úc vô cùng phấn khích. Họ sẽ được gặp biểu tượng của làng golf thế giới với vai trò đội trưởng. Anh sẽ đối đầu với Ernie Els, huyền thoại golf người Nam Phi - đội trưởng tuyển golf Thế Giới. 

PresCup19Tiger

Tiger Woodsd - đội trưởng tuyển Mỹ và Ernie Els - đội trưởng tuyển quốc tế (Ảnh: Getty Images)

Tiger Woods cũng rất hào hứng khi lần đầu tiên giữ trọng trách lớn. Anh chia sẻ: "Trở lại thành phố xinh đẹp hàng đầu nước Úc và với vai trò đội trưởng Presidents Cup thực sự là vinh dự lớn với cá nhân tôi. Tôi đã và đang tập trung ngay từ bây giờ để chuẩn bị cho giải đấu lớn sẽ diễn 1 năm nữa".

PresCup19Tiger02

Tiger Woods đang háo hức cho Presidents Cup 2019 (Ảnh: Getty Images)

Tiger Woods đẫ có một năm 2018 thành công ngoài mong đợi. Woods đã chứng tỏ mình vẫn có đủ các yếu tố của một nhà vô địch dù ở tuổi 42 cùng hàng loạt chấn thương. Chiến thắng tại Tour Championship đã giúp anh có chiến thắng lần thứ 80 tại PGA Tour. Bên cạnh đó, tại Carnoustie, Woods cũng đã có một màn trình diễn rất tốt và đến rất gần với chiếc cúp Claret Jug. Anh cũng góp mặt tại Ryder Cup, một điều mà bất cứ ai cũng sẽ nói là chuyện tưởng tượng ở đầu năm.

Tuyển Mỹ đã chiến thắng Presidents Cup 10, hòa 1 và chỉ để thua tuyển thế giới đúng 1 lần vào năm 1998, khi đó Jack Nicklaus giữ vai trò đội trưởng. Presidents Cup cũng thi đấu với các thể thức fourball, foursomes và single match nhưng khác số trận và ngày thi đấu so với Ryder Cup. Theo đó Presidents Cup diễn ra trong 4 ngày, ngày 1 và 2 sẽ lần lượt là 5 trận foursomes - 5 trận fourballs. Ngày thứ 3 sẽ là 4 foursomes- 4 fourballs. Ngày chung kết sẽ là 12 trận single match. Tiger Woods đang đứng trước cơ hội lớn giúp tuyển Mỹ có lần thứ 11 chiến thắng ở cúp Tổng thống này.

PresCup19Tiger04

Tiger được chào đón nồng hậu tại Royal Melbourne Golf Club (Ảnh: Presidents Cup)

Presidents Cup là giải golf không có tiền thưởng. Tất cả tiền được tài trợ sẽ từ thiện tính theo tỷ lệ được nhận từ các vị trí đội trưởng, đội phó và vận động viên thi đấu. Trong 10 sự kiện Presidents Cup vừa qua, tổng số tiền vận động từ thiện khắp thế giới đã lên đến 32 triệu đô la.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi