Thứ 4, 24 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Đây là trò chơi của sự thất bại. Người nào thất bại nhiều nhất sẽ chiến thắng.” – Ben Hogan

Tin tức

Kim Jin Cheol vươn lên đồng dẫn đầu VPG BRG Kings Island, tài năng trẻ Bảo Long dễ dàng qua cắt

Kim Jin Cheol vươn lên đồng dẫn đầu VPG BRG Kings Island, tài năng trẻ Bảo Long dễ dàng qua cắt

Kim Jin Cheol có một vòng đấu như ý muốn khi hoàn thành với 70 gậy (-2) sau ngày đầu ra quân đánh 76 gậy. Tay golf đến từ Hàn Quốc đang làm việc tại Việt Nam đã vươn lên đồng dẫn đầu giải VPG BRG Kings Island với tổng +2 sau 2 ngày. Cheol có được 4 birdie trong đó 3 điểm đều đến từ các hố PAR5. Golfer này chỉ cần 34 gậy ở 9 đường đầu và ghi even par ở nửa vòng sau. Một vòng đấu cải thiện tới 6 gậy so với ngày khai mạc, giúp Kim Jin Cheol chia sẻ vị trí số 1 với Trần Lê Duy Nhất.

KimJinCheol

Kim Jin Cheol có vòng đấu ghi điểm âm tại giải VPG BRG Kings Island 2018 (Ảnh: Vũ Nguyễn)

Trần Lê Duy Nhất vẫn chưa thể có vòng đấu âm trên sân Kings Course - BRG Kings Island nếu tính từ giải golf ĐH TDTT tuàn trước. Vòng đấu tốt nhất của anh mới dừng ở 72 gậy (evenpar). Trong ngày thi đấu 5/12, Trần Lê Duy Nhất đã đánh mất cơ hội này khi ngã ngựa ở 2 đường đấu cuối. Tưởng chừng golfer sinh năm 1989 sẽ kết thúc vòng đấu với điểm số âm khi đến hố thứ 16 anh đang giữ vững với điểm -2 sau 3 birdie và 1 bogey. Vàvới golf thì mọi chuyện còn quá sớm để đưa lên bàn tính khi Trần Lê Duy Nhất dính bogey và double bogey lần lượt ở hố 17,18 để rồi ngậm ngùi về đích với tiếp tục 73 gậy như vòng 1. Điểm tổng +2 sau 2 ngày vẫn bảo toàn vị trí đầu bảng cho Duy Nhất nhưng anh đang phải đối mặt với Kim Jin Cheol hưng phấn cũng như sẵn sàng bùng nổ. Người hâm mộ Việt Nam đang tin tưởng kinh nghiệm và bản lĩnh thi đấu ở ADT sẽ giúp Trần Lê Duy Nhất bứt phá ở vòng đấu tới.

Ở vị trí thứ 3 là golfer người Hàn Quốc khác là Kim Woo Jin cho lần đầu tham dự VPG TOUR. Với các vòng đấu lần lượt là 75,74, Woo Jin chỉ kém nhóm dẫn đầu 3 gậy cách biệt. Niềm hi vọng khác của Việt Nam là Lê Hữu Giang bám sát ngay sau với tổng +6 điểm. Nhà vô địch giải golf CN Việt Nam 2018 có vòng đấu không như ý khi mắc 2 double bogey và 4 bogey, dù cho khởi đầu rất suôn sẻ với hai birdie ở hố 1,2. Nhưng Lê Hữu Giang thường thi đấu khá tốt ở các ngày đấu cuối, hi vọng anh sẽ cải thiện thành tích trong những ngày đấu tới.

Golfer đồng dẫn đầu vòng 1 cùng Trần Lê Duy Nhất là Nguyễn Văn Bằng cho thấy phong độ khá thất thường ở 2 giải chuyên nghiệp gần đây. Nếu như vòng 1 đánh 73 gậy thì vòng 2 này nhà vô địch giải CN Quốc Gia 2018 mất tới 81 gậy để hoàn thành. Anh tạm xếp vị trí thứ 6, ngay sau Park Ji Woon với nhiều hơn đúng 1 gậy.

Golfer Nguyễn Trung Thu gây ấn tượng với vòng 1 đánh 74 gậy thì ngày hôm nay đánh 82 gậy và rơi 5 bậc về vị trí đồng hạng 7 với Nguyễn Văn Toàn và golfer người Úc Scott George Riddick. 

Hai golfer tư cách nghiệp dư xuất sắc vượt cắt gồm có tài năng trẻ 14 tuổi Nguyễn Bảo Long với vị trí 12(+18) và Thái Trung Hiếu xếp ngay sau với tổng +20 gậy - đúng nhát cắt. Nguyễn Bảo Long đều có 2 ngày đấu đánh 81 gậy trong đó điểm birdie hố 18 giúp Bảo Long đứng trên nhát cắt 2 gậy. 

BaoLong01

Nguyễn Bảo Long ngày càng trưởng thành trong thi đấu và sẵn sàng chinh phục các giải đấu có tính cạnh tranh cao (Ảnh: Duy Dương)

Vòng 3 giải VPG BRG Kings Island 2018 sẽ bắt đầu vào lúc 7:00 sáng ngày 6/12. Nhóm xuất phát đầu tiên sẽ gồm Phạm Trường Giang, Thái Trung Hiếu và Đỗ Ngọc Hoàng. Rất nhiều điều hấp dẫn đang chờ đón phía trước. 

Danh sách các golfer lọt vào vòng 3,4 giải VPG BRG Kings Island 2018:

VPGBRGLdbR2

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi