Thứ 4, 24 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Cụm từ khó chịu nhất trong golf: Vẫn là anh đánh” - Dave Marr

Tin tức

Golf nữ Hàn Quốc thống trị giải Kia Classic

Golf nữ Hàn Quốc thống trị giải Kia Classic

Golf nữ Hàn Quốc một lần nữa khẳng định sức mạnh của mình tại LPGA khi tay golf vô danh Hee Kyung Seo đoạt chức vô địch giải Kia Classic diễn ra tại California.

Tay golf 23 tuổi Hee Kyung Seo vẫn chưa phải là thành viên củ LPGA và cô tham dự giải đấu này với tấm vé mời của nhà tài trợ. Tuy nhiên sau 4 vòng đấu, cô gái từng nhiều lần giành chiến thắng tại các giải đấu của Hàn Quốc đã giành chức vô địch với 276 gậy, âm 12 gậy so với par. Cũng thi đấu ở Kia Classic là một gương mặt đình đám khác, Michelle Wie song kiều nữ gốc Hàn này chỉ đứng thứ 4 sau khi bị phạt 2 gậy trong ngày thi đấu cuối vì lỗi chống gậy. Nếu không bị phạt, Wie có thể tranh vị trí á quân chung cuộc.

“Tôi biết là tôi đã chống cây gậy xuống đất và điều đó là phạm luật song đấy là một tình huống bất khả kháng. Lúc đó tôi bị mất thăng bằng và nếu không chống gậy thì sẽ bị ngã xuống hồ nước”, Michelle Wie phân trần.

Còn đối với nhà vô địch Hee Kyung Seo, chiến thắng tại Kia Classic mang lại cho cô 225 nghìn USD tiền thưởng và một suất chính thức gia nhập LPGA.

(VGA)

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi