Thứ 7, 20 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

"Người ta bảo tôi đưa bóng vào bunker quá nhiều. Không sao cả bởi tôi là người chơi bunker tốt nhất" - Seve Ballesteros

Tin tức

Jon Rahm vô địch Hero World Challenge

Jon Rahm vô địch Hero World Challenge

Jon Rahm đã có chiến thắng thuyết phục trong ngày Chủ Nhật trên sân Bahamas, khi khép lại ngày đấu chung kết giải Hero World Challenge với 65 gậy (-7).

Bắt đầu vòng 4 với việc chia sẻ ngôi vị đầu bảng với Tony Finau và Henrik Stenson, Rahm đã vươn lên dẫn trước Finau khi golfer người Mỹ dính bogey ở hố số 8 Par3. Từ lúc đó trở đi, Jon Rahm đã không cho phần còn lại bất cứ cơ hội nào. Đặc biệt tại đường 14, Toni Finau đánh lỗi đưa bóng xuống cát trước bunker và về double bogey trong khi đó Rahm ghi birdie để dẫn cách biệt 5 gậy ở hố đấu này, trong khi đó chỉ còn 4 hố nữa.

RahmHero201801

Rahm có danh hiệu thứ 3 trong mùa khi lên ngôi giải Hero World Challenge 2018 (Ảnh: Getty Images)

Như vậy chiến thắng ở Hero World Challenge giúp Rahm có 3 danh hiệu trong mùa này, bằng số vô địch anh làm được trong năm 2017. Ngoài các thành tích cá nhân có được, Rahm cũng giúp tuyển châu Âu có 1 điểm tại Ryder Cup năm nay khi vượt qua Tiger Woods ở hố đấu thứ 17. Và anh có cơ hội nhận cúp từ chính Tiger ở giải đấu Hero World Challenge này. 

"Được song hành cùng Tiger trong ngày Chủ Nhật ở HWC thật là một cảm xúc tuyệt vời. Đây là khoảnh khắc quan trọng trong sự nghiệp golf của tôi.,"- Rahm phát biểu. 

Justin Rose, cần về trong ít nhất là đồng hạng 2 để trở lại vị trí số 1 thế giới. Tay golf người Anh giữ được vị trí này cho đến khi Toni Finau ghi điểm birdie từ khoảng cách hơn 3 yards ở hố cuối và về 69 gậy để chiếm vị trí thứ 2, đẩy Rose về vị trí thứ 3. 

Brooks Koepka, không thi đấu tuần này vẫn duy trì vị trí số 1. Justin Rose còn 1 giải đấu nữa để lấy lại ngôi vị đỉnh BXH trước khi kết thúc năm 2018 là tại giải Indonesia Masters 2 tuần tới. Cá nhân Finau thì việc về thứ 2 ở Hero World Challenge giúp anh lần đầu lọt top 10 thế giới, với vị trí thứ 9. 

Tiger Woods về vị trí 17/18 tại giải khi có kết quả tổng -1 sau 4 ngày đấu. Anh chỉ tốt hơn đúng 1 gậy so với golfer người Nhật Bản Hideki Matsuyama (Evenpar)

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi