Thứ 4, 24 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

"Người nghiện Golf có thể chơi trên đỉnh Everest nếu cờ được cắm ở trên đó" - Pete Dye

Tin tức

Furyk đăng quang tại giải Transitions Championship

Furyk đăng quang tại giải Transitions Championship

Tay golf người Mỹ Jim Furyk đã hoàn thành vòng cuối 69 gậy, 2 gậy dưới par để đánh bại KJ Choi với chỉ 1 gậy để đoạt cúp của giải Transitions Championship tại Innisbrook, Palm Harbour, Florida, và có chức vô địch đầu tiên ở PGA Tour trong 3 năm.

Furyk đạt tổng cộng 13 gậy dưới par 271 và có danh hiệu vô địch thứ  14 trong sự nghiệp, qua đó bước lên vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng thế giới.

Tay golf KJ Choi của Hàn Quốc bằng thành tích với Furyk qua 7 lỗ đầu cho đến khi mất gậy ở lỗ số 8 par 3.

Choi đã không thể bắt kịp được tay golf người Mỹ. Anh đạt thành tích 67 gậy ở vòng cuối, 4 gậy dưới par, và vị trí á quân của giải là đủ giúp Choi bước lên vị trí 47 thế giớis.

Furyk đứng ở lỗ 18 trong khi Tiger Woods có buổi phỏng vấn truyền hình đầu tiên kể từ khi bị tai nạn xe hơi và vụ bê bối tình ái đã làm hoen ố hình ảnh của anh.

Furyk cho biết anh không ở vị trí phải phụ thuộc vào Woods một lần nữa.

"Bạn biết không? Ngày mai, báo chí sẽ đưa tin tôi đoạt chức vô địch giải đấu này, và tôi thực sự không quan tâm là có bài báo nào đó dài 3 trang hay lời quảng cáo nào đó ở góc nhỏ của tờ báo bởi vì bài báo đó nói về anh ta.

"Tôi đã vô địch giải này và chuyện đó chả khiến tôi bận tâm"

Đây là chiến thắng đầu tiên kể từ khi Furyk vô địch giải Canada mở rộng năm 2007, giai đoạn dài nhất không có thắng lợi nào kể từ khi anh gia nhập PGA Tour.

(VGA)

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi