Thứ 5, 09 Tháng 5 2024 Hà Nội °C

"Tôi không tin bác sĩ bởi rất giống golfer. Họ đều có các câu trả lời khác nhau cho cùng một vấn đề của bạn" - Seve Ballesteros

Tin tức

Giải đấu thuộc PGA Tour đầu tiên tại Nhật Bản sẽ có mặt trong năm 2019

Giải đấu thuộc PGA Tour đầu tiên tại Nhật Bản sẽ có mặt trong năm 2019

Giải đấu Zozo Championship sẽ ra mắt lần đầu vào mùa thu vào ngày 24-27 tháng 10 tại sân Narashino Country Club. Thông báo này đã được Tour đưa ra vào ngày thứ ba ngay tại Tokyo. Với cam kết sẽ có mặt trong quãng thời gian 6 năm, đây là giải đấu PGA Tour chính thức đầu tiên được tổ chức ở Nhật Bản và có tổng tiền thưởng là 9.75 triệu đô.

Zozo

Giải Zozo sẽ thay thế cho giải CIMB Classic (tổ chức tại Malaysia), và trở thành giải đấu có số tiền thưởng lớn nhất ở châu Á bên cạnh CJ Cup và HSBC Championship World Golf Championship. Theo như buổi họp báo ra mắt của Tour, CIMB hiện đang điều chỉnh các nhà tài trợ của giải.

Zozo là một thương hiệu bán quần áo sở hữu bỏi Yusaku Maezawa, người gần đây đã trở thành khách hàng đầu tiên trên chuyến du hành quanh mặt trăng của tỉ phú Elon Musk. Maezawa đã nhận xét về việc này trong buổi họp báo. “Tôi nghĩ rằng chúng tôi sẽ là nhà tài trợ đầu tiên của PGA Tour đi đến mặt trăng,” ông cho hay.

Theo như thông tin chính thức, giải đấu này sẽ quy tụ 96 golfer trong đó có 78 người sẽ đến từ Tour, còn 10 người từ PGA Tour Japan và 8 người còn lại sẽ được lựa chọn từ các nhà tài trợ. Với việc Nhật Bản làm chủ nhà cho Olympics 2020 và sự có mặt văn phòng của Tour từ năm 2016 thì có thể thấy việc đưa ra quyết định này là hoàn toàn có chủ đích.

Có rất nhiều các golfer của đất nước Mặt trời mọc đã thi đấu tại PGA Tour. Đầu tiên là Isao Aoki (hiện ông đang là chủ tịch của PGA Tour Japan) và Jumbo Ozaki. Hiện nay có Hideki Matsuyama đang chơi rất tốt trên các mặt trận toàn thế giới. Matsuyama cũng đã có mặt trong cuộc ra mắt của giải đấu và có nhận xét dí dỏm về chuyến di đến mặt trăng của nhà tài trợ, “Tôi cũng rất thích đi.”

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi