Thứ 6, 26 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Bạn sẽ không biết áp lực là gì cho đến khi cá cược 5$ nhưng trong túi chỉ có 2$.” – Lee Trevino

Tin tức

Ariya Jutanugarn bỏ túi 1 triệu đô la với danh hiệu Race to CME Globe

Ariya Jutanugarn bỏ túi 1 triệu đô la với danh hiệu Race to CME Globe

Race to the CME Globe là một giải đấu tương đương với FedEx Cup ở PGA Tour, một cuộc cạnh tranh kéo dài trong cả mùa tính theo số điểm. Người nào danh được nhiều điểm nhất sẽ trở thành chủ nhân của 1 triệu đô tiền thưởng.

AriyaCMEGlobe01

Ariya Jutanugarn lần thứ 2 nhận danh hiệu CME Globe (Ảnh: Getty Images)

Bước đến tuần cuối cùng của mùa giải 2018 tại LPGA Tour, Jutanugarn đứng chễm trệ trên vị trí đầu bảng điểm số cũng như golfer nữ số 1 thế giới. Với 66 gậy tại vòng cuối đã giúp cô có được vị trí T5 tại Tiburon Golf Club, qua đó chính thức dành danh hiệu này.

“Tôi rất tự hào về bản thân,” Jutanugarn chia sẻ, “bởi tôi đã chẳng thể chơi golf trong 3 vòng đầu do suy nghĩ quá nhiều về mọi việc. Hôm nay tôi đã tập trung vào việc chơi golf, và tôi đã làm khá tốt trong ngày hôm nay.”

Đây là lần thứ 2 golfer người Thái này danh danh hiệu Race to the CME Globe cùng 1 triệu đô tiền thưởng đi kèm. Khi cô có chức vô địch trong năm 2016, ngay lập tức cả gia đình và Jutanugarn đã cùng nhau đi đến Disney World. Cô trả lời rằng không biết cách nào để ăn mừng trong lần này, nhưng nó sẽ liên quan đến sinh nhật lần thứ 23 chỉ cách khoảng 1 tuần nữa.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi