Thứ 6, 19 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

"Tôi luôn muốn fairway càng hẹp càng tốt, bởi tôi không muốn chỉ mình tôi phải đánh bóng từ khu vực cỏ Rough" - Seve Ballesteros

Tin tức

Golfer đánh 92 gậy tại U.S Open 2018, đáp lại chỉ trích khi có thẻ European Tour

Golfer đánh 92 gậy tại U.S Open 2018, đáp lại chỉ trích khi có thẻ European Tour

Kỹ niệm khó quên trong năm nay của Scott Gregory khi anh ra mắt với người hâm mộ trên toàn thế giới với một màn trình diễn thảm họa tại Shinnecock Hills. Anh đánh 95 gậy ở một vòng đấu Major, điều khiến cho nhiều người mang ra 'chế giễu' anh. Nhưng vào thứ 5 vừa rồi, Gregory có kết quả T11 tại vòng cuối ở European Tour Qualifying School để trở thành một trong số 27 người khác dành được thẻ Tour cho mùa tới và qua đó chúng ta đã có một câu chuyện thú vị.

scott-gregory

Scott Gregory sẽ nhìn vào US Open để nỗ lực trong mùa giải tới tại European Tour (Ảnh: Getty Images)

Tay golf 24 tuổi này và nhà vô địch British Amateur năm 2016 đã vượt qua cả 3 phần của vòng loại, trong đó bao gồm cả lần thi đấu 6 vòng liên tiếp tại Tây Ban Nha.

“Đây đã là một năm với nhiều chấn thương và tôi đã không thể làm tốt nhất ở U.S Open,” Gregory ngậm ngùi chia sẻ. “Tôi có lẽ đã chịu áp lực của quá nhiều ý kiến chỉ trích không công bằng và do đó điều này là minh chứng của tôi cho họ. Nó sẽ khiến nhiều người phải nghĩ lại.”

Nhưng Gregory đã không giữa im lặng trên mạng xã hội sau khi lần đầu có được tour card của mình.

“Cho những ai đã từng nói rằng tôi nên học lại cách chơi golf tại Tower Bridge… Tôi sẽ học điều đó tại European Tour, liệu nó có được không?

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi