Thứ 7, 27 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Golf là một trò chơi có mục đích là đánh một quả bóng rất nhỏ vào một lỗ thậm chí còn nhỏ hơn, với vũ khí được thiết kế độc đáo cho mục đích này." - Winston Churchill

Tin tức

Nhân viên bán bảo hiểm đứng trước cơ hội vô địch giải đấu của PGA Tour

Nhân viên bán bảo hiểm đứng trước cơ hội vô địch giải đấu của PGA Tour

“Tôi hiện nay chỉ là một nhân viên bán bảo hiểm, vì thế tôi cứ chơi thôi. Đó là sự thật đó. Tôi chẳng mong đợi điều gì sẽ xảy ra cả, và tôi cứ chơi theo ý mình,” Gore nói sau khi có màn trình diễn tuyệt vời trong ngày thứ 6 trên sân Seaside Course. Gore đánh 63 gậy, qua đó chia sẻ vị trí thứ 2 với 1 golfer khác và kém vị trí dẫn đầu chỉ 3 gậy.

goreRsm1801

Jason Gore có vòng đấu đánh 63 gậy xuất sắc tại giải RSM (Ảnh: Getty Images)

Gore đã gặp khó khăn với việc chơi golf trong các năm gần đây, và do đó mà anh đã bắt đầu làm cùng một người bạn để mở công ty bảo hiểm 3 năm trước. Trong khoảng thời gian ngừng thi đấu chuyên nghiệp, Gore đã nhận ra tình yêu của mình với golf lớn thế nào.

“Tôi đã chơi golf rất nhiều với các khách hàng,” Gore chia sẻ. “Nó thật vui khi tôi nhận ra mình lại yêu bộ môn này một lần nữa, rằng tôi thực sự muốn được chơi golf.”
Gore nói rằng anh gặp các cản trở từ chấn thương lưng khi ở trên sân. Anh cũng cảm thấy rất khỏe mạnh và hạnh phúc với màn trình diễn của mình – chỉ đừng có hi vọng rằng Gore sẽ đặt các mục tiêu cho mình trong tuần này.

“Đã lâu rồi tôi đã chưa chơi vào cuối tuần, tôi chẳng biết phải làm gì cả,” anh nói. “Tôi chỉ hoàn thành hết lỗ này đến lỗ tiếp theo; Tôi chẳng có gì để mất cả. Việc này thật sự đúng là vui mừng.”

Kết thúc ngày thi đấu thứ 3 với 66 gậy, Jason Gore tạm xếp đồng hạng 2(-15) cùng với tài năng Cameron Champ, và chỉ kém người dẫn đầu Charles Howell III  đúng 1 gậy nhiều hơn. Nhân viên bảo hiểm Jason đang có cơ hội lớn để đăng quang RSM nếu tìm lại màn thi đấu ấn tượng ở vòng 2.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi