Thứ 7, 20 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

"Chiến thắng không phải là tất cả, nhưng mong muốn được chiến thắng thì có." - Arnold Palmer

Tin tức

Mcllroy đáp trả cực gắt những chỉ trích về lịch thi đấu 2019 của anh

Mcllroy đáp trả cực gắt những chỉ trích về lịch thi đấu 2019 của anh

Rory Mcllroy vừa rồi đã thông báo rằng, nhiều khả năng trong năm sau anh sẽ không hoàn thành nghĩa vụ thành viên tại European Tour và qua đó sẽ ảnh hưởng đến khả năng làm đội trưởng hay đội phó cho tuyên châu u tại Ryder Cup chiếu theo luật lệ mới. Và chính lí do này đã khiến quyết định này của Mcllroy gặp nhiều sự bất đồng tình từ nhiều phía.

mcilroycriticism

Tuy nhiên, nhận xét về việc làm đội trưởng của Mcllroy, anh đã trả lời với phóng viên của BBC rằng, “Đó là chuyện của 20 năm nữa.” Paul McGinley đã miêu tả quyết định của Mcllroy là “rất thất vọng”. Mcllroy nói rằng anh sẽ bắt đầu năm mới tại Hawaii với PGA Tour trước khi có kì nghỉ dài ngày cho đến khi quay trở lại tại Players Championship, một trong những giải đấu lớn nhất của PGA Tour.

Tay golf này cũng đã nhận sẽ có mặt tai Omega European Masters bởi sự yêu cầu từ nhà tài trợ và sau đó là Scottish Open. Còn đối với Irish Open, giải đấu được tổ chức bởi Paul McGinley, nhiều khả năng sẽ bị bỏ qua bởi Mcllroy.

Mcllroy cũng đã có một cuộc nói chuyện với CEO của European Tour là Keith Pelley về kế hoạch năm tới của mình tại Nedbank Golf Challenge diễn ra vào tuần trước.

“Mọi người đều phải tự lo cho bản thân họ và năm tới tôi sẽ lo cho tôi,” Mcllroy giải thích.

“Và đồng thời, tôi cũng sẽ không phải có quyết định về điều này. Tôi không nói quyết định này đã là quyết định cuối cùng. Nó có thể sẽ thay đổi. Tôi sẽ không phải đưa ra quyết định cuối cùng vào tháng 5. Vậy nên tôi sẽ xem thế nào.”

Về bình luận của McGinley, anh nói “Một lần nữa, mọi người đều tự lo cho họ.

“McGinley là thành viên hội đồng của European Tour. Anh ấy liên quan đến nó và do đó phải bảo về những gì anh ấy có, và tôi hiểu điều đó.

“Một lần nữa, nhìn này, mọi người luôn làm những điều có lợi nhất cho họ, và đối với tôi trong năm tới, tôi sẽ làm những gì mà tôi cảm thấy đem lại nhiều lợi ích cho tôi nhất để có thể trở lại vị trí đứng đầu và cố gắng tiếp tục có các danh hiệu major khác.”

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi