Thứ 7, 27 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Cụm từ khó chịu nhất trong golf: Vẫn là anh đánh” - Dave Marr

Tin tức

McGinley nhận xét quyết định lịch thi đấu của Mcllroy là: Rất đáng thất vọng

McGinley nhận xét quyết định lịch thi đấu của Mcllroy là: Rất đáng thất vọng

Mcllroy đã thông báo về việc có mặt chính thức tại 2 giải đấu ở European Tour trong năm 2019. Để hoàn thành nghĩ vụ của hội viên tại European Tour, một golfer phải thi đấu tại ít nhất 12 giải và 8 trong số đó phải là major hoặc WGC. Và do vậy, Mcllroy cần phải thêm vào lịch thi đấu của mình 10 giải đấu nữa nếu không muốn đánh mất vị trí của mình tại European Tour.

mcilroymcginle

Và nếu điều này xảy ra, khả năng Mcllroy trở thành đội trưởng hoặc đội phó tuyển châu Âu tại Ryder Cup trong tương lại sẽ hoàn toàn tan biến theo như luật lệ mới được phát hành đã chỉ ra.

“Thật sự đáng thất vọng,” McGinley nhận xét về quyết định của Mcllroy.

“Rõ ràng Rory đã nhìn thấy các con đường khác và đã đưa ra quyết định của anh ấy, mặc dù tôi vẫn cảm thấy những quyết định đó rất khó hiểu.

“Trong số 12 goler đại diện cho châu Âu tại Ryder Cup năm nay, Rory là người duy nhất lại làm như vậy trong khi số còn lại đều đã đăng ký chơi ít nhất 4 giải đấu ngoài các major và WGC.

“Chúng tôi đã giảm số lượng các sự kiện mà golfer cần phải tham gia tại European Tour từ 5 xuống 4, chỉ để tạo điều kiện tốt hơn cho các tay golf, như Rory, những người có lịch thi đấu không chi tại European Tour.

“Đó là một nhiệm vụ ít nhất trong luc này và European Tour cảm thấy con số 4 không phải là một con số quá lớn.”

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi