Thứ 7, 20 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Trong một đợt thống kê gần đây ghi nhận thì 80% golfer là gian lận, riêng 20% còn lại thì là nói dối” - Bruce Lansky

Tin tức

Hiệp hội Golf nhà nghề Mỹ lần đầu tiên trong lịch sử có chủ tịch nữ

Hiệp hội Golf nhà nghề Mỹ lần đầu tiên trong lịch sử có chủ tịch nữ

Whaley, người đã từng giữ chức phó chủ tích trong 2 năm qua, đã được chính thức bầu chọn với nhiệm kì 2 năm vào thứ 6 vừa rồi trong một cuộc họp thường niên của PGA.

“Không có từ nào để diễn tả,” cựu chủ tích Derek Sprague bộc lộ sau cuộc bình chọn kết thúc. “Vì vậy tôi sẽ sử dụng một tính từ mà tôi mới học được trong tuần này. Sự tuyệt vời đáng yêu (Amazable)”

Whaley hiện nay 51 tuổi, bà trở thành chủ tịch thứ 41 của PGA. Và do đó, Jim Richerson sẽ là phó chủ tịch mới cùng với thư ký là John Lindert.

Suzh-Whaley

Suzy Whaley đảm nhiệm vai trò chủ tịch của PGA Hoa Kỳ.

“Cảm giác thật tuyệt,” Whaley nói. “Trở thành một phần của tổ chức, của gia đình này và làm việc thật chăm chỉ là điều thật ý nghĩa với tôi ở PGA. Ngày hôm nay quả là hạnh phúc trong cuộc đời tôi. Đây là một vị trí rất quan trọng, một chức trách rất lớn, nhưng tôi rất tự hào. Tôi rất muốn cảm ơn tới Hiệp hội và 29.000 thành viên đã tin tưởng vào sự dẫn dắt của tôi". Whaley cho biết bà chưa có một mục tiêu mới cụ thể nào, ngoại trừ việc Hiệp hội vẫn luôn làm đó là: Phát triển bộ môn Golf

“Chúng ta cần phải tạo điều kiện tốt nhất có thể,” Whaley nói. “Điều thú vị đó là ngày càng có nhiều người mới đến với golf lần đầu. Chúng tôi đã có 2.4 triệu phụ nữ thử chơi golf lần đầu trong năm nay. Chúng tôi đã có các cơ sở golf hàng đầu để cung cấp cho mọi người một trải nghiệm với golf.” Whaley gia nhập PGA từ năm 2001, với hi vọng tìm kiếm cơ hội thi đấu hơn.

“Tôi gia nhập PGA để có thể thi đấu golf nhiều hơn,” Whaley cho hay. “Tôi đã xem chồng tôi, anh ấy cũng là thành viên của PGA, chơi rất nhiều. Tôi đã từng ở trong LPGA Teaching and Club Pro và do đó không có nhiều cơ hội. Và chông của tôi đã cảm thấy phát ngán với những phàn nàn và nói rằng, ‘Tại sao em không gia nhập đi?’ Tôi trả lời, ‘Em nghĩ là em sẽ làm vậy.’”

Whaley, trưởng bản hướng dẫn tại Suzy Whaley Golf tại Cromwell, bắt đầu thi đấu tại LPGA, và là thành viên từ năm 1990 đến 1993. Nhưng sau đó bà chuyển sang hướng dạy và hướng dẫn khi dành 5 năm tại Jim Flick Golf Schools. Trong năm 2002, Whaley đã vô địch giải Connecticut PGA Championship và được đặc cách một suất thi đấu tại Greater Hartford Open năm 2003.

“Tôi đã gặp rất nhiều người tuyệt vời tại Hiệp hội Golf chuyên nghiệp Mỹ và họ cũng chia sẻ niềm đam mê giống với tôi,” Whaley nói. “Tôi gia nhập hội đồng và trở nên thích thúc với điều đó, vì thế tôi gia nhập càng nhiều hội đồng hơn.” Sau đó bà đã trở thành một thành viên có tiếng, rồi được bầu cử lên làm thư ký của Hiệp hội năm 2014, trở thành phó chủ tịch năm 2016.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi