Thứ 5, 25 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Golfer hay đổ thừa cho những trận đấu đấu tệ nhưng lại nhận trách nhiệm khi có được cú Hole in one” - Martha Beckman

Tin tức

Tiger Woods có phải đã thay đổi thật sự?

Tiger Woods có phải đã thay đổi thật sự?

Màn quay trở lại thi đấu ngoạn mục của Tiger Woods trong mùa giái vừa rồi xoay quanh lý do về sự thay đổi của bản thân. Từ cú shock bị cảnh sát bắt giữ do dùng thuốc giảm đau quá liều tưởng chừng khiến Tiger gục ngã thì siêu hổ đã mang đến những niềm hi vọng bất ngờ. Anh có nhiều lần trong năm nay về trong top 10, có thời điểm tiến rất gần đến chức vô địch major nữa. Người ta không quá bàn nhiều về cú Swing của Tiger lúc này. Nhưng họ lại quan tâm hơn ở sự dễ gần và thân thiện rất khác so với thời kỳ hoàng kim.

Masters2018Tiger01

Chắc chắn là Woods đã có sự thay đổi nhất định. Tiger trước kia sẽ chẳng bao giờ thèm đoái hoài đến việc giao tiếp với các “lính mới” trên sân. Hay anh cũng sẽ chẳng đợi ở trên green để chúc mừng cho người vừa đánh bại mình. Woods cũng sẽ chẳng kìm giữ nước mắt của mình lại như ở East Lake vừa qua. Nhưng có một sự thật đó là Tiger luôn là một người rất hài hước. Tiger Woods có thể pha trò mang phong cách châu âu cũng như phong cách riêng của người Mỹ. Anh là một trong số ít có thể hòa trộn cả 2 vào với nhau. Bên cạnh đó, Woods cũng rất hay nghĩ ra những cái tên vui nhộn cho các đồng nghiệp. Ví dụ như Bryson DeChambeau được Woods gọi là “Rainman” (Nhắc đến nhân vật chính trong phim Rainman). Vừa mang tính trêu đùa nhưng cũng rất khen ngợi.

Tiger cũng là một người đơn giản, anh thích những trò đùa thô thiển bên cạnh các câu đùa dí dỏm. Một golfer xếp hạng thứ 200 sẽ được coi là kiêu ngạo nếu chê bai bất kì ai. Nhưng đối với Tiger Woods, dù anh có đừng ngoài top 500 đi chăng nữa thì vẫn thích 'giễu cợt' các golfer khác, anh cũng sẽ giúp đỡ bất cứ ai nếu có thể. Đã có một vài golfer được Tiger giúp để có thẻ Xanh tại Mỹ.

Trong một thời gian dài, Woods nhận nhiều sự 'chỉ trích' từ nhiều fan hâm mộ cũng như giới truyền thông hay các nhà tài trợ. Rõ ràng, anh đã có nhận thức tốt hơn và không bước chân quá sâu vào quảng bá hình ảnh nữa. Nhưng khi anh trở lại với golf và đỉnh điểm là chiến thắng ở Tour Championship thì ngay lập tức hình ảnh của Tiger lại tràn ngập trên các bản tin và tiêu đề. Trong một lần phỏng vấn gần đây, Tiger được hỏi điều gì anh mong muốn nhất lúc này. Hổ gỗ đã trả lời rằng, được đá bóng với các con là niềm hạnh phúc. Có lẽ Woods chẳng hề thay đổi về những phẩm chất golf vốn có, mà chỉ là tại lúc này anh mới có thể thoải mái cho mọi người thấy con người thật của mình.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi