Thứ 6, 29 Tháng 3 2024 Hà Nội °C

“Golf là một trò chơi có mục đích là đánh một quả bóng rất nhỏ vào một lỗ thậm chí còn nhỏ hơn, với vũ khí được thiết kế độc đáo cho mục đích này." - Winston Churchill

Tin tức

Thành viên ASIAD Đoàn Xuân Khuê Minh vô địch giải BRG - VGM Junior Championship 2018

Thành viên ASIAD Đoàn Xuân Khuê Minh vô địch giải BRG - VGM Junior Championship 2018

Giải golf trẻ BRG - VGM Junior Championship 2018 diễn ra trên sân gôn độc đáo 19 hố Kings Course thuộc câu lạc bộ gôn đẳng cấp thế giới BRG Kings Island Golf Resort trong ngày 28/10/2018 đã khép lại thành công với chiến thắng thuộc về nữ golfer trẻ Đoàn Xuân Khuê Minh với số gậy tổng 73. Thành viên của tuyển ASIAD này đã xuất sắc vượt qua rất nhiều các golfer nam được coi là ứng viên cho chiếc Cúp Best Gross như Nguyễn Bảo Long, Trần Lam, Nhất Long. 

BRGVGM2018Tin02

Ông Evans Mahonie – Giám đốc sân gôn BRG Kings Island Golf Resort và bà Vũ Vân Yến – Phó TBT Tạp chí Golf Việt Nam trao giải cho nhà vô địch Đoàn Xuân Khuê Minh

Tại bảng U18, golfer Nguyễn Bảo Long về nhất bảng với tổng gậy 75(+3), nhiều hơn 2 gậy so với nhà vô địch Đoàn Xuân Khuê Minh. Trong khi đó, golf thủ trẻ Nguyễn Anh Minh về đích với 85 gậy để đứng nhất bảng U12. Ở bảng cho lứa tuổi nhỏ nhất U10, golfer nhí Trần Minh Kiên giành ngôi nhất bảng với tổng 78 gậy.

BRGVGM2018Tin01

(Từ phải qua trái) Khuê Minh, Bảo Long, Anh Minh, Minh Kiên lên nhận giải của BTC 

Mỗi dịp diễn ra giải đấu BRG - VGM Junior Championship, các golfer trẻ luôn được cùng nhau trải nghiệm những phút giây bổ ích, lý thú trong thời gian đánh tập trước giải; được tham gia tranh tài, cọ sát ở 1 sân chơi riêng biệt giành cho lứa tuổi nhỏ. Năm nay dưới điều kiện thời tiết thi đấu lý tưởng, hơn 40 golfer trẻ đã có cuộc so tài hết mình, với phong cách đẹp tôn trọng bạn chơi và đảm bảo đúng tốc độ thi đấu.

BRGVGM2018Tin03

Các golfer trẻ của BRG – VGM Junior Championship trước giờ tee – off

Tiệc Gala Trao giải của BRG – VGM Junior Championship diễn ra trong không khí vui vẻ, tràn ngập tiếng cười của các golfer trẻ trong những chương trình bốc thăm may mắn và đố vui có thưởng đầy hào hứng và bổ ích. Ngoài những chiếc cúp danh giá, các golf thủ còn nhận được những phần thưởng giá trị đến từ các nhà tài trợ Vietnam Airlines, Titleist, Cobra Puma Golf, Footjoy, Pepsi, Laguna Lăng Cô,….và các phần quà giá trị khác.                                                  

BRG – VGM Junior Championship 2018 là giải đấu đầu tiên đánh dấu sự kết hợp giữa Tập đoàn BRG và Tạp chí golf Việt Nam trong ba năm 2018, 2019 và 2020 để cùng thúc đẩy mạnh mẽ phong trào gôn trẻ tại Việt Nam. Giải đấu đã nhận được sự ủng hộ của đông đảo các học viện, các trường học quốc tế trong và ngoài nước, nhằm mang đến một sân chơi chất lượng, có tính cọ sát cao và giúp các golfer trẻ của Việt Nam được làm quen với những giải đấu chuyên nghiệp trong cả nước.

Phát biểu sự kiện, ông Evans Mahoney, Giám đốc điều hành Golf – BRG Kings Island Golf Resort chia sẻ: “Với tầm nhìn chiến lược cụ thể tiếp tục vững bước trên con đường hoàn thiện sứ mệnh của mình là đơn vị đi đầu trong việc phát triển môn thể thao gôn và đưa môn thể thao tinh hoa này tới với nhiều người tại Việt Nam, đây là một trong hàng loạt những cam kết mạnh mẽ của BRG Golf cũng như của Tập đoàn BRG nhằm góp phần vào sự phát triển của đất nước nói chung và của ngành gôn nói riêng.”

Ban tổ chức xin gửi lời cảm ơn chân thành đến các nhà tài trợ, các bậc phụ huynh, báo giới truyền thông cùng đông đảo các tình nguyện viên đã nỗ lực cống hiến cho giải đấu thành công này!

Kết quả chi tiết giải BRG – VGM Junior Championship 2018

Giải vô địch Best Gross: Đoàn Xuân Khuê Minh - Gross: 73 gậy

Giải các bảng:

BẢNG U10
Net 1st Runner Up NGUYỄN MINH TRIẾT - 80
Net Champion TRẦN MINH KIÊN- 78
BẢNG U12 NAM- BOY U12
Net 1st Runner Up ĐOÀN UY - 87
Net Champion NGUYỄN ANH MINH-85
BẢNG U18 NAM- BOY U18
Net 1st Runner Up NGUYỄN VŨ QUỐC ANH-77
Net Champion NGUYỄN BẢO LONG- 75
BẢNG U18 NỮ - GIRL U 18
Net 1st Runner Up PHẠM THỊ YẾN VI- 85

Giải kỹ thuật: 

Giải Hố Golfer
Nearest to the Pin #6 LÊ CHÚC AN
Nearest to the Pin #17 ĐOÀN UY
Longest Drive #2 NGUYỄN VŨ QUỐC AN
Longest Drive Girl #15 ĐOÀN XUÂN KHUÊ MINH

 

Thông tin về Tạp chí Gôn Việt Nam

Ra đời vào tháng 7 năm 2005, Tạp chí Gôn Việt Nam là ấn phẩm về gôn chính thống nhất tại Việt Nam, được xuất bản hàng tháng bằng hai thứ tiếng Việt-Anh và được phát hành rộng rãi trên toàn quốc. Với phong cách lịch lãm và sang trọng, Tạp chí còn là một ấn phẩm chất lượng cao về giải trí và kinh doanh được các gôn, doanh nhân, các nhà quản lý và các nhà đầu tư nước ngoài đánh giá cao.

Thông tin về BRG Golf

BRG Golf là hệ thống các đơn vị thành viên trong lĩnh vực gôn của Tập đoàn BRG. Nằm trong những khu giải trí nghỉ dưỡng chiến lược và vành đai xanh lớn của thành phố, các sân gôn của Tập đoàn BRG mang lại sự thân thiện và bình yên, nơi hội viên và khách có thể tận hưởng những trải nghiệm tinh tế cùng môn thể thao này.

Thông tin về BRG Group

BRG Group là tập đoàn kinh tế tư nhân đa ngành hàng đầu tại Việt Nam. Thông tin chi tiết xem tại: www.brggroup.vn

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi