Thứ 6, 26 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Trong một đợt thống kê gần đây ghi nhận thì 80% golfer là gian lận, riêng 20% còn lại thì là nói dối” - Bruce Lansky

Tin tức

Sergio Garcia lần thứ 3 liên tiếp vô địch giải Andalucia Valderrama Masters

Sergio Garcia lần thứ 3 liên tiếp vô địch giải Andalucia Valderrama Masters

Trong điều kiện thời tiết xấu đã khiến giải đấu không thể kết thúc vào ngày Chủ Nhật mà phải bước sang thứ Hai. Bắt đầu ngày đấu khá gay cấn nhưng sự chắc chắn của Garcia đã khiến thế trận ngả về một phía. Khi cách biệt giữa Lowry và Garcia chỉ còn là 1 gậy, golfer người TBN có ngay lập tức điểm birdie trước khi Lowry bất cẩn để dính double-bogey tại hố 15. Qua đó khoảng cách dẫn trước nâng lên 4 gậy giúp cho nhà cựu vô địch Masters dễ dàng đi đến chiến thắng và dành danh hiệu European Tour thứ 15 trong sự nghiệp. Garcia kết thúc vòng cuối 69 gậy để đem về 387.500€ từ chức vô địch Andalucia Valderrama Masters.

Valderra2018Sergio01

“Thật tuyệt vời khi chiến thắng tại Valderrama 3 lần. Đó là một giấc mơ trở thành sự thật,” Garcia chia sẻ sau chiến thắng. “Sân golf này là một sân không hề dễ dàng và để có thể chơi trong điều kiện thời tiết của cả tuần có ý nghĩ rất lớn với tôi. Tôi rất tự hào về việc đó.”

Còn đối với Lowry, năm nay đã không phải là một năm thành công của anh khi thành tích tốt nhất tại European Tour mùa này chỉ là số 6 tại Portugal Masters. “Tôi không nghĩ mình đang có phong độ tốt,” Lowry chia sẻ đầu năm này. “Tôi muốn chiến thắng. Thật đó để chiến thắng tại PGA Tour hay tại Europe. Mặc dù Rory và một vài người khác có thể chuẩn bị trước mỗi giải major. Nhưng tôi thì không như vậy. Tôi nghĩ rằng mình không thể tự nhiên chơi tốt ở các giải đấu mong muốn. Nếu làm như vậy thì bạn đang đặt quá nhiều áp lực lên bản thân. Nó chỉ là chơi tốt ở thời điểm đúng. Và bạn không thể lên kế hoạch cho điều đó.”

An ủi phần nào khi Lowry sẽ có một suất tham dự DP World Tour Championshup tại Dubai và một cơ hội nữa để tìm lấy chiến thắng.

“Rõ ràng Shane chơi rất tốt, anh ấy đã bám sát phía sau, nhưng không may có double-bogey ở hố 15 và nó đã giúp tôi nới rộng khoảng cách và giữ nguyên như vậy cho đến chiến thắng.” Garcia nhận xét.

Giải Andalucia Valderrama Masters tổ chức năm 2010. Sergio Garcia vô địch giải năm 2011 và giải tạm hoãn từ năm 2012 cho đến năm 2016. Khởi động lại năm 2017, siêu sao người Tây Ban Nha cũng đăng quang và có lần thứ 3 nâng cúp tại đây khi một lần nữa chinh phục giải năm 2018. 

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi