Thứ 6, 26 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Golf là trò chơi bạn la mắng ầm ĩ, nhưng đánh 6 lại hay ghi là 5” - Paul Harvey 

Tin tức

VGA kêu gọi các sân hỗ trợ cho golf chuyên nghiệp và golf trẻ Việt Nam

VGA kêu gọi các sân hỗ trợ cho golf chuyên nghiệp và golf trẻ Việt Nam

Golf phong trào Việt Nam trong thời gian gần đây có sự phát triển mạnh mẽ. Hiệp hội Golf Việt Nam có vai trò không nhỏ trong việc cổ vũ, xây dựng nhiều giải đấu nghiệp dư chuẩn mực bản lề hàng năm thu hút đông đảo hảo thủ toàn quốc. Hàng loạt các câu lạc bộ golf mới được ra đời và số lượng người gia nhập mới vào môn golf ngày càng nhiều. Nhưng đây cũng chính là lúc VGA cần có những bước đi căn cơ hơn nhằm xây dựng golf chuyên nghiệp đỉnh cao và chú trọng mạnh vào golf trẻ. Thiếu thành tích nổi bật nếu không nói là chưa có gì nổi bật ở đấu trường quốc tế lớn đang là vấn đề khiến không chỉ những nhà tạo lập mà còn đông đảo cộng đồng golfer trong nước còn bứt dứt, trăn trở. Mọi việc sẽ không thể một sớm một chiều có ngay thành tựu nhưng VGA cần hành động nhiều hơn từ ngày hôm nay. 

logohiephoigolf

Vào ngày 22/10 vừa qua, Hiệp hội Golf Việt Nam đã gửi tới gần 70 sân golf trên cả nước công văn về việc Hỗ trợ giá cho golf chuyên nghiệp và golf trẻ Việt Nam. Việc làm này cho thấy một bước đi cụ thể và VGA luôn đồng hành để tạo điều kiện tốt nhất cho golf Việt Nam. Thực tế VGA là đơn vị luôn cố gắng đảm bảo hài hòa lợi ích của các bên, đặc biệt giữa người chơi và sân golf.

Dưới đây GolfEdit xin trích lại toàn bộ công văn Hiệp hội Golf Việt Nam gửi các sân golf:

HIỆP HỘI GOLF VIỆT NAM

Số:/CV-HHGVN

V/v: Hỗ trợ giá cho golf chuyên nghiệp và golf trẻ Việt Nam

Hà Nội, ngày 22 tháng10 năm 2018

Kính gửi:  Ban lãnh đạo các Sân golf

Hiệp hội Golf Việt Nam (HHGVN) xin gửi lời chào trân trọng và lời cảm ơn đối với đóng góp của các sân golf cho sự phát triển của phong trào golf tại Việt Nam cũng như những hỗ trợ cho các hoạt động của HHGVN trong những năm vừa qua.

Với 70 sân golf 18 hố đi vào hoạt động Việt Nam hiện nay là một nước đang phát triển về golf trong khu vực châu Á nói riêng và thế giới nói chung. Để được có được kết quả như vậy HHGVN đánh giá rất cao sự đóng góp của các chủ sân golf đã bỏ sự đầu tư rất lớn để có những sân golf chất lượng tốt như bây giờ. 

Nền công nghiệp golf ngoài golf nghiệp dư chúng ta còn phải có phát triển golf chuyên nghiệp và golf trẻ  Để phục vụ cho mục đích đó chúng tôi xin đề nghị với các sân golf hỗ trợ như sau:

1, Cho VĐV golf chuyên nghiệp của Việt Nam (có danh sách xác nhận của Hiệp hội golf Việt Nam) như các VĐV golf chuyên nghiệp nước ngoài (PGA) chơi ở các sân golf chỉ phải trả phí caddie .

2, Cho VĐV golf trẻ tiềm năng (có danh sách xác nhận của Hiệp hội golf Việt Nam) chơi ở các sân golf chỉ phải trả phí caddie.

Rất mong sớm nhận được ý kiến phản hồi của Quý sân golf cho các công việc trên đây.

Xin trân trọng cảm ơn.

T/M HIỆP HỘI GOLF VIỆT NAM

Phó Tổng thư ký

Phạm Thành Trí

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi