Thứ 6, 26 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Nếu bạn muốn che dấu tính cách của mình thì đừng chơi golf” - Percey Boomer

Tin tức

Brooks Koepka có cơ hội lên ngôi số 1 thế giới nhưng cửa ải CJ Cup không hề dễ dàng

Brooks Koepka có cơ hội lên ngôi số 1 thế giới nhưng cửa ải CJ Cup không hề dễ dàng

Brooks Koepka đang có cơ hội vươn lên ngôi số 1 thế giới trong tuần này nhưng anh sẽ phải cạnh tranh với chính đồng đội tại Ryder Cup 2018 - đương kim vô địch giải Justin Thomas. Cả hai đã có màn khởi đầu vòng 1 CJ Cup khá 'khiêm tốn" khi Koepka đánh 71 gậy, trong khi đó Thomas đánh tệ hơn khi về +1, 73 gậy. Brooks Koepka hoàn thành vòng 1 với 4 birdie, 3 bogey trong khi đó Thomas có 3 birdie mắc 2 bogey và 1 double tai hại ở đường 4.

CJCup2018R1Brooks01

Koepka, hiện tại xếp vị trí thứ 3 thế giới, anh cần vô địch hoặc về solo ở vị trí thứ 2 (với điều kiện Thomas không vô địch) để leo lên vị trí số 1 OWGR. Thomas đang đứng thứ 4 và cũng cần vô địch để lấy lại ngôi đỉnh bị soán vào tháng Sáu.

Chez Reavie vươn lên dẫn đầu giải sau 18 hố ở Nine Bridges, đảo Juju, sau khi đánh 68 gậy (-4). Sau chiến thắng -26 điểm của Marc Leishman trên đất Malaysia trong tuần mở màn PGA TOUR tại châu Á, thì ở CJ Cup lần này điểm birdie trở nên khan hiếm hơn nhiều. Điều kiện thời tiết gió của đảo Juju cũng là yếu tố ảnh hưởng không nhỏ đến các golfer thi đấu. 

Điểm số của một số golfer đáng chú ý: 

Golfer nước chủ nhà hàn quốc, nhà vô địch The Players 2016 Kim Si Woo xếp đồng hạng 2(-3) với tay golf đồng hương khác là Byeong Hun An và Danny Willett (người Anh).

Vị trí T4(-2) có tới 5 golfer trong đó có siêu sao Ryder Cup châu Âu Ian Poulter, 4 golfer người Mỹ khác là Michael Kim - Scott Piercy - Nick Watney - Austin Cook.

Golfer số 1 Nhật Bản Hideki Matsuyama xếp đồng hạng 11(-1). Jimmy Walker, Brandt Snedeker, Jason Dufner chia sẻ vị trí T19 sau vòng 1 đánh evenpar.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi