Thứ 5, 25 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

"Thành công của golf game phụ thuộc vào sức mạnh của trí óc và tính cách hơn là sức mạnh của cơ thể." - Arnold Palmer

Tin tức

Vô địch KEB Hana Bank Championship, In Gee Chun vượt qua con số 13 danh hiệu

Vô địch KEB Hana Bank Championship, In Gee Chun vượt qua con số 13 danh hiệu

In Gee Chun bắt đầu ngày Chủ Nhật cách vị trí đầu bảng 2 gậy. Sau đó, cô có 7 birdie và chỉ duy nhất 1 điểm bogey trong cả ngày thi đấu. Chung cuộc, In vô địch với tổng số điểm 272 (16 điểm dưới par) trên sân Sky 72 Ocean, về nhì sau 3 gậy là Charley Hull. 

Keb2018Ingee02

“Trước tuần này, tôi đã 13 vô địch các giải chuyên nghiệp ở nhiều hệ thống khác nhau,” In Gee Chun nói. “Tôi rất vui mừng vì đã vượt qua con số 13. Bởi tôi thực sự ghét nó.” Đây là danh hiệu LPGA TOUR thứ 3 trong sự nghiệp của In. Hai danh hiệu trước đều là 2 danh hiệu Major. Lần đầu tiên cô đăng quang là tại U.S Women’s Open Championship 2015. Danh hiệu gần nhất cô có được cũng là Major, tại Evian Championship 2016.

Hull, kết thúc giải với vị trí á quân, bước vào ngày thi đấu cuối khi chi sẻ vị trí dẫn đầu nhưng cô nhanh chóng đánh mất lợi thế khi có tận 4 bogey trong ngày. “Ở hố 16, tôi đã đánh từ tee khá tốt,” Hull chia sẻ. “Nhưng bóng lại rơi xuống hố thoát nước và phải drop bóng lại. Sau đó tôi pitch bóng đến green nhưng bóng lại rơi xuống vị trí khá tệ. Tôi chip bóng và suýt chút nữa đã đưa bóng vào hố với cú putt của mình sau đó.”

Còn ngôi sao Sung Hyun Park cũng có tỉ lệ birdie-bogey khá tốt là 5-2 để kết thúc giải đấu ở vị trí T-3 cùng Ariya Jutanugarn, Minjee Lee và Danielle Kang. Golfer thi đấu tốt nhất và có số gậy thấp nhất đó là cựu đương kim vô địch Jin Yound Ko với màn trình diễn bogey-free cùng 8 birdie, hoàn thành ngày chủ nhật 64 gậy.

“Tôi bắt đầu rất tốt ngày hôm nay,” Jin Yound Ko cho biết. “Tôi birdie ở ngay hố đầu và sau đó thi đấu rất thoải mái.”

Brooke Henderson không thể thích nghi lối chơi được với điều kiện gió lớn và đã về vị trí T-14 sau khi hoàn thành vòng 4 với 71 gậy.

Tuần trước, In Gee Chun cùng 3 đồng đội đã mang về chiếc cúp vô địch UL International Crown cho tuyển Hàn Quốc sau khi vượt qua Mỹ.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi