Thứ 6, 26 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Càng tập luyện thì tôi càng thấy mình nhận nhiều may mắn” - Gary Player

Tin tức

Huyền thoại người Đức Bernhard Langer ghi 9 điểm birdie trong 10 hố đấu

Huyền thoại người Đức Bernhard Langer ghi 9 điểm birdie trong 10 hố đấu

Bernhard Langer đã hoàn thành vòng 1 giải SAS Championship với số điểm -10, không mắc bất cứ bogey nào. Màn thi đấu không tưởng bắt đầu từ đường 9, khi Langer mới chỉ có 1 birdie trước đó tại hố số 2 mở màn. Chỉ cần 2 lần gậy lên tên green để có điểm birdie thành công hố 9 và rồi có liên tiếp 4 birdie ở hố 10,11,12,13. Golfer 61 tuổi tạm 'hãm' lại với điểm par hố 14 và rồi hoàn thành 4 hố đấu còn lại cũng với toàn bộ điểm birdie. Với tổng cộng 10 birdie có được trong ngày, huyền thoại thi đấu ở giải Senior Mỹ này vươn lên xếp đồng hạng 1 với Tom Lehman, người cũng có 10 điểm birdie và Gene Sauers với 1 eagle, 8 birdie. 

SAS2018R1Langer01

Thời tiết ở vòng 1 giải SAS Championship đã cải thiện đáng kể sau ngày mưa lớn khiến lo ngại về điều kiện thi đấu. Nhưng sân đã khô ráo trong ngày khai mạc SAS Championship. 

Langer chia sẻ sau vòng đấu này: "Địa hình sân Prestonwood CC quá ổn sau cơn mưa lớn ngày hôm qua. Bóng vẫn bị găm vào bùn, chính vì vậy BTC đã cho chúng tôi được áp dụng luật preferred lies trên fairway. Quan trọng nhất là Green thật tuyệt vời dù cho thời không ủng hộ và chúng tôi đã có vòng đấu mỹ mãn". 

Được hỏi về thành tích 9 birdie trong 10 hố, Langer nói "Không thể kỳ vọng hơn khi tôi có -9 điểm ở 10 đường cuối. Tôi chả bao giờ nghĩ mình đủ kiên trì và may mắn để làm được việc này nữa". 

Lehman cũng có 4 birdie ở 4 đường cuối để có được -8 điểm sau 10 hố.

''Ở 9 hố sau, chỉ có duy nhất một lần bóng bị dính bùn nên tôi đã không có pha tiếp cờ tốt. Nhưng về cơ bản tôi kiểm soát hoàn toàn trận đấu của mình" .

Jerry Kelly và Olin Browne đứng sau với 4 gậy nhiều hơn khi đều hoàn thành vòng với 66 gậy. Đứng tiếp sau là Kenny Perry, Scott Dunlap và David McKenzie đánh 6 gậy.

Cựu số 1 thế giới Vijay Singh mở màn SAS Championship với 69 gậy. Ông thi đấu cùng nhóm với Langer và Perry. Đương kim vô địch giải Colin Montgomerie về 71 gậy, và tay golf dẫn đầu cup Charles Schwab là Scott McCarron đánh 73 gậy. Nick Faldo cũng hoàn thành vòng 1 với 73 gậy.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi