Thứ 7, 27 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Nếu bạn muốn che dấu tính cách của mình thì đừng chơi golf” - Percey Boomer

Tin tức

Ochoa bảo vệ thành công chức vô địch giải Navistar Classic

Ochoa bảo vệ thành công chức vô địch giải Navistar Classic

Tay golf nữ số 1 thế giới Lorena Ochoa đã có danh hiệu vô địch thứ 3 trong năm nay sau khi bảo vệ thành công ngôi vị quán quân giải LPGA Navistar Classic với cách biệt 4 gậy ở Prattville.

 

Ngôi sao 27 tuổi đến từ Mexico bước vào vòng 4 với lợi thế 3 gậy và vì vậy cô đã thi đấu với tâm lý thoải mái để hoàn thành vòng đấu  với 70 gậy và đạt 18 gậy dưới par, qua đó đánh bại 2 đối thủ người Mỹ Michelle Wie và Brittany Lang với khoảng cách tới 4 gậy.

Ochoa đã chiến thắng hồi tháng 3 ở Thái Lan, tháng 4 ở Mexico và chiến thắng này cũng nâng số tiền thưởng trong mùa giải của cô lên 1,2 triệu USD.

Sau khi không có chiến thắng nào sau 11 giải trong gần 6 tháng, Ochoa đã có chức vô địch thứ 27 trong sự nghiệp ở LPGA trên sân golf cô cảm thấy rất quen thuộc.

4 giải đấu cuối cùng của mùa giải LPGA Tour sẽ diễn ra ở Nhật Bản, Hàn Quốc, Mexico và Houston của Mỹ.

Tại giải Navistar Classic, Ochoa đã bị bogey ở lỗ số 2 và ghi điểm birdie ở lỗ 4 trước khi đón nhận bogey kép ở lỗ số 5 par 5.

Nhưng sau đó, với đẳng cấp của mình, cô đã ghi điểm birdie ở lỗ sô 8 par 5, lỗ 11, 14 và lỗ 17 par 5 để giành chức vô địch.

Michelle Wie đã có 5 birdie ở 9 lỗ cuối và có vòng đấu 66 gậy nhưng vẫn chưa có được danh hiệu vô địch ở mùa giải LPGA , mặc dù đã một số lần về nhì.

Yani Tseng của Đài Loan và Janice Moodie của Anh cùng xếp thứ 4, trong khi Maria Hjorth của Thụy Điển và Beth Bader của Mỹ xếp thứ 4 với thành tích 276 gậy.

(VGA)

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi